เปิดตัว“เทวดาท่าจะเท่ง” ทำเก๋แจก “พอนด์ส สุดฮา” แน่นขนัดตั้งแต่คนดูยันนักข่าว ขำก๊าก “เท่ง-ตั๊ก-โก๊ะตี๋” ระดมยิงมุกถี่ยิบ

ข่าวบันเทิง Thursday March 27, 2008 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ทำเอาหนุ่มสาวออฟฟิศแถวซอยอารีย์สีหน้าเปื้อนยิ้มไปด้วยความสุขและอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะกันอย่างคึกคัก แถมงานนี้ยังทำให้การจราจรบนถนนพหลโยธินถึงกับนิ่งสนิทแทบทันที เพราะใครๆก็อยากสัมผัสความสนุกสนานและใกล้ชิดตัวเป็นๆของ 3 นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “เท่ง เถิดเทิง ,ตั๊กบงกช คงมาลัย และ โก๊ะตี๋” ที่มารวมตัวกันเพื่อเม้าท์แตกถึงบรรยากาศ ความสนุกสนาน การทำงาน และเบื้องหลังเบื้องลึกของการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัว “เทวดาท่าจะเท่ง” อภิมหาภาพยนตร์ตลกอารมณ์ดีที่ว่ากันว่าน่าจับตาฮามากที่สุดประจำปี2551 ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ซึ่งจัดขึ้นกลางกรุงเลยทีเดียว โดยทางทีมงานได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ “ LA VILLA” สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ ออกมาในบรรยากาศที่ทั้งชิลชิล และเป็นกันเองแบบสุดๆ ให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ ความเป็นหนังตลกอารมณ์ดีที่ทางค่ายใบโพธิ์ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เครียดๆโดยเฉพาะ โดยมี อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ที่ถนัดในการทำหนังตลกคนเมือง พร้อม วิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับที่ถนัดในการทำหนังตลกรากหญ้า แท็คทีมกันแชร์ไอเดียสุดแปลกแหวกฮาจนกลายมาเป็นที่มาของเรื่องราวความสนุกสนานของหนัง เทวดาท่าจะเท่ง ที่มีจุดเด่นที่เรื่องราวและการแสดงของนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้ง 3 ให้ฟังว่า
“ ความสนุกสนานมันส์ฮาของ เทวดาท่าจะเท่งน่าจะอยู่ที่ ไอเดียของหนังและความสามารถล้วนๆของนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้ง 3 คนลองคิดดูว่า ถ้าโก๊ะตี๋กลายมาเป็น “เทวดา”ที่มาให้พรวิเศษ แล้วให้กับใครไม่ให้ดันมาให้กับ “เท่ง เถิดเทิง” เพื่อให้ได้ทุกสิ่งสมตามใจปรารถนา ลองคิดดูละกันว่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรที่ต้องการคือเพื่อพิชิตหัวใจใจของดารา ซุปเปอร์สตาร์อย่างตั๊กบงกช อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ ขอพรไม่ถูกใจก็ขอใหม่ได้ เว้นแต่ว่าเทวดาโก๊ะตี๋ดันเป็นเทวดามือใหม่ป้ายแดงเสกโน่นให้เป็นนี่ เสกนี่ให้เป็นโน่น อีรุงตุงฮากันไปหมด”
ก่อนที่ “เท่ง-ตั๊ก-โก๊ะตี๋” จะขึ้นมาซัดคนดูอย่างอยู่หมัดด้วยการเม้าท์แตกในการทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของเทวดาแบบโก๊ะตี๋ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน รวมไปถึงการโชว์สารพัดแก๊กฮาในหลากหลายคาแรคเตอร์ของเท่ง เถิดเทิง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเซอร์ไพรส์การแสดงในหนังตลกครั้งแรกของสาวตั๊กที่ทุ่มสุดตัว จนผู้กำกับโปรดิวเซอร์และนักแสดงอย่างเท่ง เถิดเทิงจะติดอกติดใจเป็นพิเศษกับฉากที่สาวตั๊กต้องโชว์สปิริตทางการแสดงที่เกี่ยวข้องกับความอึ๋มของตัวเอง ซึ่งนางเอกสาวของเราก็ไม่มีอิดออด ทำให้ทุกคนถึงกับอึ้งและยกนิ้วให้กับตั๊กเลยทีเดียว ส่วนการปะทะมุกกันบนแผ่นฟิล์มครั้งแรกของ 2 ตลกแถวหน้าอย่างเท่ง-โก๊ะตี๋ก็รับประกันได้เลยว่าฮาทุกมุกและทุกเม็ดก็คิดดูละกันว่าขนาดแค่ช่วงสั้นๆของงานแถลงข่าวเปิดตัวพี่น้องสื่อมวลชนและหนุ่มสาวออฟฟิศยังขำก๊ากกันจนปวดกราม จากการระดมปล่อยมุกของทั้งคู่ ที่ยิงมุกถี่ซะขนาดนั้น ปล่อยไม่ปล่อยเปล่ายังหลุดขำเองไปด้วย แล้วนางเอกสาวอย่างน้องตั๊ก บงกช จะทนอั้นเสียงหัวเราะได้อย่างไร ผลก็เลยทำให้ช่างภาพทุกสำนักล้วนแล้วแต่ได้ภาพงานแถลงข่าวที่สีหน้าของคนร่วมงานทุกคนเปื้อนไปด้วยยิ้มอย่างที่เห็น แถมเรียกเสียงฮาตบท้ายด้วยการแจก “พร และพอนด์ส”จากเทวดาโก๊ะตี๋ให้กับพี่น้องสื่อมวลชนผู้โชคดี ก่อนที่คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสิรฐ รองประธานกรรมการบ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และทีน สารวุฒิ พิธีกรที่มาร่วมสร้างสีสันในงานในฐานะพิธีกรจะขึ้นมาให้เกียรติถ่ายรูปร่วมกัน
เตรียมพบกับ “เทวดาท่าจะเท่ง” การกลับมาของเท่ง เถิดเทิงกับความฮาบนจอใหญ่ที่1ปีจะมีให้ดูสักครั้งหนึ่ง 1 พ.ค.นี้ฮากันถ้วนหน้าทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ