TAAN และ Issara Winery ชวนเหล่าเซเลบริตี้เอนจอยดินเนอร์สุดหรู ชูศักยภาพแหล่งสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางย่านธุรกิจที่ 125 SATHORN

ข่าวอสังหา Monday August 29, 2022 13:26 —ThaiPR.net

TAAN และ Issara Winery ชวนเหล่าเซเลบริตี้เอนจอยดินเนอร์สุดหรู ชูศักยภาพแหล่งสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางย่านธุรกิจที่ 125 SATHORN

เมื่อสองแบรนด์ชั้นนำอย่าง TAAN และ Issara Estates Winery จับมือกันจัดงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟทั้งที งานนี้จึงไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน กับอีเวนต์ "125 Experiences" นำทัพโดย 2 เซเลบหนุ่มชื่อดังอย่าง ขุนพล อิสสระ แห่ง Issara Estates Winery และ ประณัย พรประภา แห่ง TAAN ชวนเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานดินเนอร์สุดหรูกันอย่างคับคั่ง ภายใต้บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 125 Sathorn โครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ งานนี้เกิดขึ้นเพื่อตอกย้ำศักยภาพของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของถนนสาทร จุดศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำมากมาย ซึ่งเป็นที่ยอมรับถึงความหรูหราจัดจ้านกว่าย่านอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ และโครงการ 125 Sathorn จะเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่จะเติมเต็มประสบการณ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ของย่านนี้เมื่อโครงการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์เต็มรูปแบบในปี 2569

"125 Experiences" ณ 125 Sathorn ต้อนรับทัพเซเลบชื่อดังมากมายที่มาร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ด้านอาหารของสาทร ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของคนทำงานวัยหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มักใช้เวลาว่างหลังเลิกงานมานั่งแฮงก์เอาต์สังสรรค์กับมิตรสหาย ไปจนถึงนัดหมายพบปะพูดคุยเรื่องงานหรือ Business networking เป็นประจำ และหนึ่งในย่านโปรดของคนทำงานวันนี้ก็คือสาทร ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นย่านรวมร้านค้าร้านอาหารระดับหรู ทั้งยังมีการพัฒนาโครงการระดับ เมกะโปรเจ็กต์ผุดขึ้นมากมายในพื้นที่ ซึ่งทำให้สาทรมีความ Unique ที่แตกต่างจาก CBD อื่น ๆ อย่างชัดเจน

นอกจากการเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงดินเนอร์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ สองหนุ่มเซเลบยังได้มาร่วมแบ่งปันมุมมองในฐานะนักธุรกิจย่านสาทร ตลอดจนรูปแบบการใช้ชีวิตและกิจกรรมไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ซึ่งทั้งสองหนุ่มเล่าว่า พวกเขาสามารถหาทุกสิ่งทุกอย่างได้ที่ย่านสาทรแห่งนี้

เปิดมุมมองของคนทำธุรกิจกับชีวิตในย่านสาทรกับ ขุนพล อิสสระ
เรียกได้ว่าเป็นชาวสาทรเต็มตัวกับ ขุนพล อิสสระ ทายาทตระกูลอิสสระแห่ง Issara Estates เจ้าของไร่องุ่นเพื่อผลิตไวน์ Issara Estate รวมถึงโรงแรม Issara Boutique Winery Hotel ขนาด 36 ห้อง และหมู่บ้านจัดสรร บนพื้นที่กว้างในสระบุรี เป็นผู้นำเสนอบริการเครื่องดื่มของเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ครั้งนี้ ซึ่งเล่าถึงชีวิตในย่านสาทรว่า "จากประสบการณ์การอยู่สาทรมาตลอดชีวิต ผมคิดว่าสาทรเป็นทำเลที่ดีมาก เพราะใกล้สถานที่ทำงานซึ่งเป็นโซนธุรกิจหลัก เต็มไปด้วยร้านอาหารคุณภาพ ร้านกาแฟ ทำให้สะดวกสบายในการนัดประชุมหรือทำงาน ไปจนถึงการพักผ่อน ทำได้ง่ายมากจริง ๆ"

สำหรับการร่วมเป็นเจ้าภาพของงานที่ 125 Sathorn ครั้งนี้ ในฐานะหนุ่มนักธุรกิจผู้มีชีวิตเร่งรีบในสังคมเมือง เขาได้เล่าถึงรูปแบบการอยู่อาศัยในย่านนี้ว่า "โดยส่วนตัวผมคิดว่าคอนโดทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก เพราะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี มีส่วนกลางคอยดูแลเรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวน เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจที่ Busy ไม่ค่อยมีเวลาอย่างผมมาก" เมื่อถูกถามว่า Facilities อะไรในคอนโดมิเนียมที่คุณขุนพลให้ความสำคัญที่สุด "แน่นอนครับ ต้องเป็นฟิตเนสและพื้นที่เพื่อการดูแลสุขภาพ เพราะผมชอบออกกำลังกาย"

โครงการ 125 Sathorn ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานยังมีการออกแบบห้องฟิตเนสขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ไว้พร้อมสรรพ รวมถึงสระว่ายน้ำ Pool Cabana & Pavilion ขนาดกว้าง 50 เมตรสำหรับผู้ใหญ่ที่เชื่อมต่อกับโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สนามกิจกรรมผจญภัย สนามบาสเก็ตบอล กรีนพัตต์กอล์ฟ เพียบพร้อมด้วย Sanctuary Spa & Salon ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม

"เราทำธุรกิจกับผู้คนจึงต้องดูแลสุขภาพร่างกายและรูปร่างให้ดูดีด้วย ผมเชื่อว่าคนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เหมือนกัน" คุณขุนพล กล่าว

"สำหรับไวน์ที่ทาง Issara Estates Winery เลือกสำหรับแขกในงานวันนี้เป็นไวน์ Pinot Noir ครับ เนื่องจากเป็นไวน์แดงที่ปลูกยากให้ความรู้สึก Sophisticated Elegant Classy ที่สำคัญคือปลูกได้ไม่กี่ที่ในโลกและต้องปลูกในแหล่งที่ดีที่สุด เหมือนกับคาแรกเตอร์ของโครงการ 125 Sathorn ที่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ"

ประณัย พรประภา ผู้ผสานวัฒนธรรมอาหารไทยกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในย่านสาทร
ผู้ให้บริการมื้ออาหารในค่ำคืนสุดพิเศษนี้คือ TAAN ร้านอาหารไทยแนวใหม่สไตล์ Fine Dining ซึ่งโดดเด่นด้วยศิลปะการปรุงอาหารไทยและการใช้วัตถุดิบสดใหม่ ซึ่งนำเสนอเมนูอาหารไทยที่แตกต่างและสร้างความประทับใจให้นักชิมทั่วกรุงเทพฯ มาแล้ว บริหารโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ประณัย พรประภา ซึ่งเล่าถึงศักยภาพของสาทรว่า "หากพูดถึงย่านสาทร พูดได้เลยว่าทุกอย่างมีอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งธุรกิจ เวลามีประชุมย่านนี้ก็ยังสามารถเดินทางไปต่อในจุดอื่น ๆ ได้สะดวก รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง แฮงก์เอาต์ เรียกว่าที่นี่ครบ ตอบโจทย์ทั้งการทำธุรกิจและการใช้ชีวิตส่วนตัว แม้จะมีคนพูดว่าย่านนี้รถติด แต่สาเหตุก็เพราะย่านนี้มีครบทุกอย่าง ใกล้ร้านอาหารหลากหลายแบบ และแม้จะรถติดบางเวลาแต่ก็สามารถเดินทางได้ง่ายเพราะใกล้บีทีเอส ถือว่าค่อนข้างสะดวก ยิ่งแยกช่องนนทรีเรียกได้ว่าเป็น Prime Location และ Business District ของกรุงเทพฯ เลยทีเดียว"

ในฐานะเจ้าของร้านอาหาร ทำให้ทราบดีว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ในย่านสาทรมีไลฟ์สต์การใช้ชีวิตอยู่คอนโดมิเนียม เพราะเป็นคนทำงานที่ค่อนข้างมีเวลาน้อย ไม่มีเวลาทำอาหารเอง หรืออาจจะต้องการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือพบปะเชิงธุรกิจ ทำให้ Concept ของ TAAN ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีเวลาในการทำอาหารทานเองที่บ้านหรือต้องการสถานที่พบปะสังสรรค์ใจกลางเมือง

เพราะตระหนักถึงความต้องการด้านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน 125 Sathorn จึงออกแบบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้งซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวไปจนถึงการพบปะสังสรรค์ในทุกโอกาส โดยเฉพาะพื้นที่ชั้นดาดฟ้าของโครงการจะเป็นที่ตั้งของห้องอาหาร Habita Dining House & Private Pool, พื้นที่เพื่อความบันเทิง Sky View Entertainment พร้อมคาราโอเกะ ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว ลานบาร์บีคิวสวนส่วนตัว แอมฟิเธียเตอร์ ตลอดจนพื้นที่ซึ่งมีความยืดหยุ่นในการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเพื่อจัดงานเลี้ยงส่วนตัวหรืองานประชุมธุรกิจ ไปจนถึงการสังสรรค์ของครอบครัวและเพื่อน ๆ ในช่วงวันหยุด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสทุกช่วงเวลาพิเศษในบ้านหลังใหญ่แห่งนี้

เมนูอาหารจาก TAAN ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนผสมของไทยในท้องถิ่นและส่วนผสมตามฤดูกาล อีกทั้งยังเน้นประวัติศาสตร์ของอาหารไทยโดยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรในท้องถิ่น เพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านเทคนิคการปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยแรงบันดาลใจที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพอาหารอย่างเต็มเปี่ยมในทุกจาน

"อาหารในวันนี้เป็น Thai Traditional บวกกับความ Modern เพราะอยากโชว์ความเป็นไทย วัตถุดิบทั้งหมดส่งตรงจากเกษตรกร ชาวประมง ที่มีการทำการเกษตรอย่างยั่งยืนไม่มีการซื้อวัตถุดิบผ่านพ่อค้าคนกลาง ถือเป็นแนวทางการทำธุรกิจร้านอาหารที่ค่อนข้างใหม่ ซึ่งเข้ากับลูกค้าส่วนใหญ่ของย่านสาทรที่เป็นกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ยอมรับสิ่งใหม่ ๆ และต้องการแนวทางการบริโภคที่หรูหรา แต่ว่ายั่งยืนมากขึ้น" ประณัย กล่าว

ทั้งสองแบรนด์ดังถือเป็นส่วนหนึ่งของความโดดเด่นด้านอาหารและเครื่องดื่มของสาทร ผู้อยู่อาศัย ตลอดจนคนทำงานหรือผู้มาเยือนจะได้พบกับแหล่งรวมร้านอาหารชั้นเลิศที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันอีกมากมาย ทำให้สาทรกลายเป็นย่านเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพฯ

125 Sathorn โครงการศักยภาพกลางย่านธุรกิจเพื่อเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สไตล์
สำหรับโครงการ 125 Sathorn สถานที่จัดดินเนอร์วันนี้เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางสาทร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นตัวแทนของโอเอซิสใจกลางเมืองให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกหลีกหนีจากความวุ่นวายแต่ยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นเมืองเข้ากับธรรมชาติ และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์จัดเต็มในย่านสาทร ทั้งร้านอาหารมิชลินสตาร์และบาร์ระดับไฮเอนด์มากมาย สามารถเข้าถึงการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในตัวเมืองอย่างง่ายดาย โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีและสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีลุมพินีเพียง 500 เมตรเท่านั้น

Sales Gallery โครงการ 125 สาทร พร้อมเปิดรับผู้เยี่ยมชมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ หากต้องการสอบถามฝ่ายขาย กรุณาติดต่อ +6691-125-8558 อีเมล info@125sathorn.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.125sathorn.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ