โอกาสธุรกิจอสังหาฯ ไทย! เมื่อภาครัฐเตรียมดึงกำลังซื้อต่างชาติ

ข่าวอสังหา Monday August 29, 2022 15:45 —ThaiPR.net

โอกาสธุรกิจอสังหาฯ ไทย! เมื่อภาครัฐเตรียมดึงกำลังซื้อต่างชาติ

เมื่อเศรษฐกิจไทยกำลังเผชิญกับสภาวะเงินเฟ้อ อัตราดอกเบี้ย และปัญหาต่างๆ อีกมากมาย ทำให้หลายๆ ธุรกิจกำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน เนื่องจากรายได้ที่ลดลง แต่ต้องแบกต้นทุนสูง โดยเฉพาะในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนหมุนเวียนจำนวนมหาศาลตลอดเวลา ในขณะที่สถาบันการเงินมีความเข้มข้นในการอนุมัติปล่อยเงินกู้ ส่งผลให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องหยุดชะงักในการกอบกู้ธุรกิจให้กลับมาโฟลว์ได้เหมือนเดิม

จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากทางภาครัฐ ที่มีแผนเตรียมดึงกำลังซื้อชาวต่างชาติ ให้มีสิทธิในการถือครองบ้านพร้อมที่ดินเพื่อการอยู่อาศัยในประเทศไทยได้ไม่เกิน 1 ไร่ โดยการนำเงินมาลงทุนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อหวังกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาฯ และเร่งการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าวนี้จะทำให้เป็นโอกาสกลับมาของธุรกิจอสังหาฯ ไทยหรือไม่? และผู้ประกอบการจะต้องเริ่มพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าชาวจีน รัสเซีย ญี่ปุ่น ฯลฯ ที่คาดการณ์ว่าหลังจากเปิดประเทศเต็มสูบ กำลังซื้อเหล่านี้จะกลับมาอย่างแน่นอน

แต่สิ่งจำเป็นที่สุดในตอนนี้คือแหล่งทุนขนาดใหญ่ที่ผู้ประกอบการหลายรายอาจกำลังมองหา โดยเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแหล่งเงินทุนก้อนใหญ่ในระดับวงเงินตั้งแต่ 10 - 90 ล้านบาท บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ เข้าใจความต้องการของเจ้าของกิจการธุรกิจเป็นอย่างดี จึงพยายามนำเสนอบริการที่ดีที่สุด เพื่อสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ทันทุกสถานการณ์

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ให้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ มีขั้นตอนการขอกู้ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน อนุมัติเร็วภายใน 7 วัน ซึ่งต้องใช้อสังหาริมทรัพย์มาเป็นหลักค้ำประกันไม่ว่าจะเป็น บ้าน ตึกแถว อาคาร สำนักงาน โกดัง โฉนดที่ดิน โรงแรม เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถใช้ทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นเงินช่วยเสริมสภาพคล่องในช่วงที่ต้องการพลิกฟื้นธุรกิจหรือต้องการเงินหมุนเวียนยามฉุกเฉิน โดยการยื่นขอสินเชื่อเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ นั้นทำได้ทั้งในรูปแบบการขอกู้ จำนอง เช่าซื้อ หรือขายฝาก

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปี 2565 ที่ผ่านมา เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ สามารถคว้ายอดสินเชื่อมาได้ใกล้แตะยอด 1,000 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นต่อเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

หากท่านเป็นผู้ประกอบการภาคธุรกิจอสังหาฯ ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุนในการต่อยอดพัฒนาโครงการ สามารถวางใจให้สินเชื่อ เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ โทร. 02-678-3900 หรือแอดไลน์ : @worldcreditfoncier (มี @ นำหน้า) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ