พีไวว์ Pvive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากสมุนไพรฟื้นฟูผมได้ล้ำลึก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 29, 2022 16:42 —ThaiPR.net

พีไวว์ Pvive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากสมุนไพรฟื้นฟูผมได้ล้ำลึก

สัมผัสประสบการณ์ผมสวยสุขภาพดี ในแบบของ โป่ง หินเหล็กไฟ ร็อคระดับตำนาน กับ พีไวว์(Pvive) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด ชูสุดยอดนวัตกรรม ปราศจาก ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ลดผมร่วง บำรุงฟื้นฟู เสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ภายใต้สโลแกน ผมไม่มีวันตาย

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีไฟว์กรุ๊ป ทุ่มเปิดธุรกิจ พีไวว์(Pevie) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ แชมพู ครีมนวด และ Pvive Hair Serum ที่อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต  พีไวว์(Pvive) เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ คิดค้น ควบคุม โดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ผสมผสานคุณค่าพฤกษาธรรมชาติ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากสมุนไพรที่ให้คุณประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ปลอดภัย ช่วยลดปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้ระยะยาว ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ปรับสมดุล และฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะ พีไวว์(Pvive) คำนึงถึงสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะอย่างยั่งยืน จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อประสิทธิภาพแห่งการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างได้ผลและปลอดภัย เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผมเสีย ให้เส้นผมดูแข็งแรง ลดการเปราะขาดของเส้นผมแม้ในขณะผมเปียก ให้เส้นผมกลับมาสวยสุขภาพดี เปล่งประกายจากโคนจรดปลาย

พีไวว์(Pvive) สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคสำหรับผู้ที่เน้นการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เสริมความมั่นใจ ทำให้ผมดูหนาขึ้นและดูสุขภาพดี สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  โทร. 099 219 3955   https://facebook.com/Pviveofficialp5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ