แอลเอ็มจี ประกันภัย จับมือพันธมิตร ไมนิ่งโปร รับประกันภัยเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซีรายแรกในไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 30, 2022 09:13 —ThaiPR.net

แอลเอ็มจี ประกันภัย จับมือพันธมิตร ไมนิ่งโปร รับประกันภัยเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซีรายแรกในไทย

บริษัท ไมนิ่งโปร จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายเครื่องขุดคริปโทเคอร์เรนซีรวมถึงยังเป็นเหมืองขุดที่มีกำลังขุดสูงที่สุดในประเทศไทย จับมือ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการบริการประกันวินาศภัยในประเทศไทย และเป็นบริษัทในเครือ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล อินชัวรันส์ ของสหรัฐอเมริกา ร่วมกันเปิดตัวการทำประกันภัยเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซีเพิ่มความเชื่อมั่นและสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า และกลุ่มนักลงทุนให้เกิดความมั่นใจยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

นวัตกรรมการประกันภัยในการบริหารความเสี่ยงภัยของธุรกิจเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซีนี้ มาจากแผนกประกันภัยเบ็ดเตล็ดโดยผ่านตัวแทนสำนักงานแอสอินไลฟ์ โบรคเกอร์ บริหารงานโดยคุณพัฒนศักดิ์ สายศรี การรับประกันนี้มีความคุ้มครองครอบคลุมความเสียหายของเครื่องและเหมืองขุดทั้งหมด อันมีสาเหตุจากไฟไหม้ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ การโจรกรรม การจลาจล เป็นต้น ทำให้สามารถเคลมเครื่องขุดที่ได้รับความเสียหายได้ในราคาเต็มของเครื่องรุ่นนั้นๆ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของ ไมนิ่งโปร ผ่านการประกันภัยจากแอลเอ็มจี ประกันภัยโดยไม่มีการคิดราคาเครื่องเพิ่มจากลูกค้าแต่อย่างใด

สำหรับ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำในประเทศไทย และเป็นหนึ่งสำนักงานจาก 16 ประเทศและเขตเศรษฐกิจทั่วโลกในเครือ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล อินชัวรันส์ สหรัฐอเมริกา โดยคุณวิษณุ ลีไพบูลย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ - Agency Channel ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) อธิบายถึงการรับประกันภัยเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซี นั้นถือเป็นเรื่องที่ใหม่มากในประเทศไทย และทางบริษัทแม่ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล อินชัวรันส์ สหรัฐอเมริกา นั้นมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการรับประกันภัยให้กับเหมืองขุดในประเทศต่างๆ ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในการขยายงานธุรกิจใหม่นี้ เราสามารถต่อยอดความสำเร็จ และขยายธุรกิจในกลุ่มตลาดนี้ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ธุรกิจที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ในขณะนี้ เป็นการตอกย้ำในเรื่องของความเป็นมืออาชีพ และการสนับสนุนที่ดีต่อตัวแทน/นายหน้าของบริษัท ที่เราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์สำหรับลูกค้าและคู่ค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

คุณจตุรภุช ตรีเพ็ชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมนิ่งโปร จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องขุดบิตคอยน์ที่มีกำลังขุดสูงที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไมนิ่งโปร ที่ได้เพิ่มความเชื่อมั่นและสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการทำประกันภัยเหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซี ที่ครอบคลุมทั้งเครื่องขุดและตัวเหมือง ให้ความคุ้มครองสูงถึงปีละกว่า 260 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นเหมืองขุดรายแรกในไทยที่มีการทำประกันภัยดังกล่าว "ไมนิ่งโปร ถือเป็นเหมืองขุดที่มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยในระดับสูง เนื่องจากบริหารจัดการเหมืองขุดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านระบบ Cloud 100% มีระบบไฟฟ้าที่ออกแบบตามหลักทางวิศวกรรม สามารถมอนิเตอร์เครื่องขุด, ระบบไฟฟ้า, อุณหภูมิ, ความร้อน, ความชื้น และ Network ได้ครบวงจร ด้วย Cloud Technology และ IOT เอกสิทธิ์เฉพาะของไมนิ่งโปร ควบคุมความชื้นอัตโนมัติ ระบายความร้อนด้วยระบบน้ำ พร้อมระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ มีประตูนิรภัยป้องกันการโจรกรรมด้วย Face และ Finger Detection มีกล้องวงจรปิดสามารถมอนิเตอร์เหมืองขุดได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีแผนรับมือฉุกเฉินและมีการซ้อมอยู่เป็นประจำ จากเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้ บมจ. แอลเอ็มจี ประกันภัย เลือกรับประกันภัยให้กับไมนิ่งโปร เป็นรายแรกในประเทศไทย" คุณจตุรภุช กล่าวในตอนท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ