ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ เปิดตัวแคมเปญ "เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง" ให้คนซื้อยิ้มได้ คนขายก็ยิ้มด้วย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 30, 2022 09:13 —ThaiPR.net

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ เปิดตัวแคมเปญ

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจร และผู้จัดจำหน่ายก๊าซแอลพีจีภายใต้แบรนด์เวิลด์แก๊ส ส่งโปรโมชั่นแคมเปญ "เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง" ให้คนซื้อยิ้มได้ คนขายก็ยิ้มด้วย หวังคืนกำไรให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทองคำรูปพรรณ, iPhone 13 Pro 256GB, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway และอื่น ๆ รวม 114 รายการ ผ่าน Line OA: @worldgasfamily ตอกย้ำความเป็นเพื่อนคนสำคัญที่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยมาตลอด 43 ปี

นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ดับบลิว พี เอนเนอร์ยี่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่การเติบโตที่ยั่งยืน หรือ "Transformation for Sustainable Growth" เราให้ความสำคัญอย่างมากกับการเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจหลักอย่างก๊าซ LPG ดังเช่นตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ที่เรามุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้ม LPG ที่คุณภาพดีที่สุด ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการที่ดีที่สุด

และในปีนี้ เรายังคงแสดงออกถึงการเป็นเพื่อนคนสำคัญที่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มในทุกจังหวะชีวิต ผ่านการจัดกิจกรรมที่จะเข้าถึงลูกค้าได้อย่างหลากหลาย เช่น กิจกรรม Road Show "วันนี้คุณใช้เวิลด์แก๊สแล้วหรือยัง" ได้มีการลงพื้นที่ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร สตรีทฟู้ด และแผงลอยซึ่งได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 มาร่วมสนุกในกิจกรรม ลด แลก แจก แถม นอกจากนั้น "เวิลด์แก๊ส" ยังเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้มีการพัฒนาถังก๊าซหุงต้มขนาด 8 กิโลกรัม มาช่วยแบ่งเบาต้นทุนผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยภายใต้สภาวะความท้าทายทางเศรษฐกิจในยุค Next Normal ด้วยขนาดถังที่พอดี น้ำหนักไม่มากทำให้ขนย้ายได้สะดวก รวมถึงราคาและค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่ากว่าแบบดั้งเดิม

ไม่เพียงเท่านั้น เราได้พัฒนาระบบ CRM ผ่านช่องทางของ LINE Official Account: @worldgasfamily เพื่อสื่อสารและติดต่อกับผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายในการค้นหาร้านค้าแก๊ส สามารถสั่งเวิลด์แก๊สใกล้บ้านได้ง่าย ๆ พร้อมการสะสมแต้มเพื่อรับรางวัลอื่น ๆ มากมาย รวมทั้งกิจกรรม Lucky Draw ให้ได้ลุ้นชิงโชคอีกด้วย และล่าสุดกับเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญ "เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง" เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้ม และโรงบรรจุทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เวิลด์แก๊สเป็นอย่างดี ส่งผลให้แบรนด์เวิลด์แก๊สเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคงตลอดมา ผ่านเงื่อนไข: เมื่อซื้อก๊าซหุงต้มเวิลด์แก๊สขนาด 8, 15 และ 48 กิโลกรัม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้มเวิลด์แก๊สทั่วประเทศที่ใช้ซีลใหม่สีเงินเมทัลลิก แล้วนำรหัส 10 หลักบนซีลมาลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านทาง Line Official Account : @worldgasfamily พร้อมลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วนถูกต้อง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เช่น ทองคำรูปพรรณ iPhone 13 Pro 256GB สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway และของรางวัลอื่น ๆ จำนวนทั้งสิ้น 114 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท โดยจะมีการจับรางวัล ในวันที่ 7 ธันวาคม 2565 และประกาศผลผ่านทาง Line OA @worldgasfamily ในวันที่ 16 ธันวาคม 2565 และในอนาคต ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จะยังคงเดินหน้าในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์เคียงข้างสร้างรอยยิ้มในการใช้ชีวิตของคนไทยต่อไปอย่างแน่นอน" คุณชมกมล กล่าวสรุป

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : WP Energy และ Line OA: @worldgasfamily ทางบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ