"TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ" มอบทุนสานฝันการศึกษา นร. จ.นครสวรรค์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 30, 2022 11:02 —ThaiPR.net

"TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ" มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและพัฒนาประเทศชาติในอนาคต

ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ผู้ก่อตั้ง และประธานกิตติมศักดิ์ ทีมกรุ๊ป หรือ TEAMG  และประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่โรงเรียนและนักเรียนที่เรียนดีและมีความประพฤติดี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ รวม 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดศรีสวรรค์สังฆาราม จำนวน 30 ทุน โรงเรียนวิชาวดี จำนวน 15 ทุน  โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ จำนวน 30 ทุน และโรงเรียนวัดเขามโน จำนวน 30 ทุน รวมจำนวนทั้งสิ้น 105 ทุน นับเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคมที่บริษัทฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 เพื่อให้นักเรียนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและทัดเทียม

"TEAMG ตระหนักเสมอว่า การให้การศึกษานั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง นอกจากจะสร้างอนาคตให้เด็กแล้ว ยังเป็นการให้โอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพ เลี้ยงดูครอบครัว ตลอดจนกลับมาพัฒนาชุมชนและประเทศชาติในอนาคต" ดร.ประเสริฐ กล่าว

ขณะที่ ตัวแทนนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอขอบคุณ TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ที่มามอบทุนการศึกษาให้ โดยสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองต่อไป

เช่นเดียวกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนทั้ง 4 แห่ง ได้กล่าวขอบคุณ TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ที่มอบเงินทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีอนาคตและเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพของประเทศชาติสืบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ