เดือดตั้งแต่สัปดาห์แรก! The Voice All Stars เปิดเวที Battle ด้วยโชว์สุดเดือดจาก ทีมโค้ชป๊อบ-โค้ชโจอี้ ปั้นเพลงดังมาเขย่าเวทีอีกครั้ง

ข่าวบันเทิง Tuesday August 30, 2022 11:51 —ThaiPR.net

เดือดตั้งแต่สัปดาห์แรก! The Voice All Stars เปิดเวที Battle ด้วยโชว์สุดเดือดจาก ทีมโค้ชป๊อบ-โค้ชโจอี้ ปั้นเพลงดังมาเขย่าเวทีอีกครั้ง

เข้าสู่การแข่งขันรอบแบทเทิล (Battle) ของ The Voice All Stars มาพร้อมกับโชว์สุดอลังการ ที่จะกลับมาสร้างตำนานให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน และโค้ชทั้งสี่อีกครั้ง รับรองว่าดีกรีความร้อนแรงในซีซันนี้ไม่แพ้ซีซันที่ผ่านมาแน่นอน เพราะลูกทีมตัวเต็งที่ผ่านเข้ารอบต่างมีดีกรีและมีความสามารถแบบสุดยอดทุกคน โดยในสัปดาห์นี้ "ทีมโค้ชป๊อบ" และ "ทีมโค้ชโจอี้" ต่างเลือกลูกทีมคนพิเศษ มาปะทะพลังเสียงกันบนเวที การันตีความสนุกแบบจัดเต็มที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

เริ่มจาก "โค้ชป๊อบ" ที่ดึงลูกทีมตัวท็อปนักร้องโอเปร่า ทั้ง "เบน" นักร้องเสียงทรงพลัง ที่มีเทคนิคดุดัน และ "อันฉี" นักร้องเสียงคลาสสิค ที่มีเทคนิคการร้องขั้นเทพ มาโชว์พลังเสียงร่วมกันบนเวทีในบทเพลง "A Whole New World" รังสรรค์ออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมนำพาทุกคนไปพบกับโลกใบใหม่ ซึ่งทั้ง "เบน" และ "อันฉี" ต่างโชว์เทคนิคการร้องที่สุดประทับใจ คุ้มค่าในทุกวินาทีการรับชม เรียกว่าโชว์นี้จะเป็นอีกตำนานที่น่าจดจำของรอบนี้เลย แต่งานนี้กลับทำให้ "โค้ชป๊อบ" เกิดอาการหนักใจในการเลือกลูกทีมให้อยู่ต่อ 

คู่แบทเทิลต่อมาของ "โค้ชป๊อบ" ได้เลือกคู่เพื่อนรัก "แตงโม" นักร้องสาว ที่มีเทคนิคร้องเพลงแบบไม่ธรรมดา และ "บิว" นักร้องหนุ่มที่มีลีลาและเทคนิคการร้องไม่เหมือนใคร มาร่วมร้องเพลง "บางสิ่ง" เป็นคู่ที่แฟน ๆ ในรายการต่างไม่อยากให้เจอกัน เพราะทั้งสองมีเทคนิคและน้ำเสียงแข็งแกร่งทั้งคู่ แต่สุดเซอร์ไพรส์คือ "บิว" อยากร้องเพลงคู่กับ "แตงโม" มาก ๆ แม้จะเป็นคู่เพื่อนรักที่มาแข่งขันกัน แต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามรบ เพราะต่างโชว์พลังเสียงสุดบาดลึกไปจนถึงหัวใจของเหล่าผู้ชม งานนี้ทำให้ "โค้ชป๊อบ" ต้องกุมขมับอีกรอบ เพราะไม่อยากเสียใครไปสักคน 

"โค้ชโจอี้" ในรอบแบทเทิลนี้ ตัดสินใจเลือกนักร้องสาวเสียงที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์มาแข่งขันคือ "พลอย" นักร้องสาวที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และ "ปรางทิพย์" นักร้องลูกทุ่งฟิวชัน ที่ใครฟังรับรองต้องขนลุก มาร่วมร้องในบทเพลงฮิต "รักควรมีสองคน" ทั้งคู่ต่างใส่อารมณ์ในการร้อง ฟาดฟันอินเนอร์แรง เหมือนถูกแย่งคนรักไปจริง ๆ จึงเป็นโชว์สุดดุเดือด ร้อนระอุไปทั้งเวที ทำให้เหล่าผู้ชมต่างขนลุกไปตามกัน เล่นเอาบีบคั้นหัวใจ "โค้ชโจอี้" ที่ต้องตัดสินใจเลือกใครสักคน

อีกความสนุกของรอบแบทเทิล ที่ยังมีความพิเศษอีกเช่นเคย กับการนำโชว์สุดเซอร์ไพรส์ของ นักร้องรุ่นใหญ่ที่เคยผ่านการประกวดนี้มาแล้วคือ "ไก่ อัญชุลีอร" ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Thailand ซีซัน 4 และ "กิต กิตนินันท์" จาก The Voice Thailand ซีซัน 2 มาร่วมโชว์บทเพลงความหมายดี "เธอ?ผู้ไม่แพ้" สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม ทำให้ "โค้ชคิ้ม" การันตีเลยว่า การได้รับฟังในครั้งนี้เหมือนมีซุปเปอร์ฮีโร่มาร้องเพลงร่วมกัน สุดยิ่งใหญ่และทรงพลังมาก จนควรได้รับรางวัลออสการ์ไปครอบครองเลย

ยืนยันเลยว่า ในรอบแบทเทิลนี้ ยังมีตัวท็อปของโค้ชอีกหลายคนที่พร้อมโชว์พลังเสียง เพื่อมาสร้างความสุขและความบันเทิงให้แก่เหล่าผู้ชม มาร่วมติดตาม "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ