ทีโอที จับมือ แท-ฮัน เอาใจลูกค้าวัยโจ๋ คอเน็ต รับชำระสินค้า/บริการผ่านระบบ JUST PAY

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 27, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ทีโอที
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมหลักของประเทศ ร่วมกับ บริษัทแท-ฮัน คอร์โปเรชั่น จำกัด ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญา แต่งตั้งตัวแทนการชำระเงินผ่านศูนย์บริการ Just Pay ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตในการซื้อสินค้า/บริการออนไลน์ด้วยการชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์ระบบ JUST PAY ณ ศูนย์บริการ ทีโอที โดยในงานได้รับเกียรติจากพันธมิตรธุรกิจสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง
บริการรับชำระเงินระบบ Just Pay ของ ทีโอที มีศูนย์รับชำระทั่วประเทศจำนวน 290 แห่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ให้บริการรับชำระค่าสินค้า/บริการของ ทีโอที ได้ทุกประเภท อาทิ ค่าบริการADSL ค่าติดตั้ง ค่าใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถชำค่าบริการสาธารณูปโภค บัตรเครดิต และอีกหลากหลายบริการได้อย่างเบ็ดเสร็จในที่เดียว รวมถึงร้านที่มีสัญลักษณ์ Just pay โดยเปิดให้บริการใน เวลา 8.00 — 20.00 น.
นายสายัณห์ ถิ่นสำราญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันบริการ Just Pay ของ ทีโอที รับชำระค่าสินค้าและบริการของพันธมิตรรวม 51 หน่วยงาน และ และจะขยายสาขาการให้บริการครบทุกศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในปี 2551 นี้”
ในวันนี้ บริการ Just Pay ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แท — ฮัน คอร์โปเรชั่น จำกัด ที่มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า Tae-Han corporation Co,.Ltd. ให้เป็นช่องทางในการชำระค่าใช้บริการ โดยบริษัท แท-ฮัน จะนำเสนอการให้บริการขายสินค้าและบริการบนหน้าเว็บไซด์ ซึ่งเหมาะสมกับสภาพสังคมและพฤติกรรมผู้บริโภควันนี้ที่ต้องการการประหยัดเวลาการเดินทาง สินค้าและบริการของบริษัท ได้แก่ เกมส์ รูปภาพ เสียงเพลง และคอนเทนส์อื่น ๆ ทีโอที จะช่วยรับชำระค่าบริการด้วยเงินสด และเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรับชำระในอัตรา 15 บาทต่อ 1 ใบแจ้งหนี้
บริการรับชำระเงิน “JUST PAY” เป็นบริการที่ ทีโอที ได้พัฒนาระบบการรับชำระเงินแบบ One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ เช่น บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่, บริการอินเทอร์เน็ต, บริการสาธารณูปโภค, ชำระค่าบัตรเครดิต, บริการสินเชื่อและเงินกู้ และบริการอื่นๆ ผ่านศูนย์บริการลูกค้าของ ทีโอที, ร้าน TNET และจุดให้บริการอื่นๆ ที่มีสัญลักษณ์ JUST PAY ทั่วประเทศ
สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่ TOT CONTACT CENTER โทร.1100
หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรโทร. 0 2505 1212โทรสาร. 0 2505 7817

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ