สมศักดิ์ศรีรอบ Battle! ทีมโค้ชคิ้มส่งลูกมังกรจาก The Voice Kids ผงาดพลังเสียง ทีมโค้ชก้องสร้างโชว์เสียงสวย สุดละมุน

ข่าวบันเทิง Tuesday August 30, 2022 15:23 —ThaiPR.net

สมศักดิ์ศรีรอบ Battle! ทีมโค้ชคิ้มส่งลูกมังกรจาก The Voice Kids ผงาดพลังเสียง ทีมโค้ชก้องสร้างโชว์เสียงสวย สุดละมุน

ต้อนรับการก้าวเข้าสู่การแข่งขันรอบแบทเทิล (Battle) ด้วยโชว์สุดพิเศษที่มาเซอร์ไพรส์คนดู กับการนำเพลงเก่ามาเขย่าเป็นเวอร์ชันใหม่ที่หาฟังจากที่ไหนไม่ได้นอกจากเวทีนี้เท่านั้น และ 2 ทีมเต็ง ที่ฝีมือการปั้นโชว์ไม่ธรรมดา เรียกเสียงเชียร์จากทางบ้านได้เป็นกองในสัปดาห์นี้ อย่างโชว์จากทีม "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" ทีมของเจ้าแม่สาย Vocal และทีม "โค้ชก้อง" ที่เห็นมาเงียบ ๆ แบบนี้ ก็ฟาดเก็บตัวจี๊ดเข้าทีมไปเพียบ

สุดเซอร์ไพรส์กับโชว์จากทีม "โค้ชคิ้ม" ส่ง 2 ลูกมังกร "แพร" สาวน้อยที่มีเสียงบาดลึกเข้าถึงอารมณ์ และ "คริสต้า" สาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ จาก The Voice Kids ประชันเสียงกันในบทเพลงความหมายดีที่โค้ชแม่ตั้งใจเลือกให้ "Unstoppable" ในเวอร์ชันสุดเดือด สมศักดิ์ศรีรอบ Battle ในรายการ The Voice All Stars ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกินความคาดหมาย สำหรับโชว์จากสองสาวน้อยอายุเพียง 15 และ 18 ปี ที่ฝีมือการร้องกินกันไม่ลงจริง ๆ 

เคลิบเคลิ้มละมุนหูกันทั้งสตูฯ กับโชว์สุดเพอร์เฟ็กต์ของทีม "โค้ชก้อง" จาก 2 นักร้องเสียงสวยสายแจ๊ส "แนท" ครูสอนร้องเพลงมากความสามารถ และ "เมย์" เจ้าของเสียงอันไพรเราะ ที่มีเสน่ห์ ในบทเพลง "Fly me to the moon" พร้อมนำพาทุกคนโบยบินไปถึงพระจันทร์ กับการดีไซน์โชว์ออกมาในสไตล์เรียบ หรู ดูแพง ที่ผสมผสานเสียงร้องกันได้อย่างลงตัว  

แค่สัปดาห์แรกของรอบ Battle ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย ทั้งโชว์จากคู่ Battle ที่พร้อมมาเซอร์ไพรส์ สร้างความสุขให้คนดูด้วยบทเพลงเพราะ ๆ และการตัดสินที่ดุเดือด เหนือความคาดหมาย มาติดตามเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ในรอบ Battle นี้ ได้ในรายการ "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก มังกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ