SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง มิวสิกเกมโชว์สุดว้าว นิว ชัยพล - แพร พิชชาภา อึ้งเจอโจทย์ค้นหานักร้องเสียงจริงสุดหิน

ข่าวบันเทิง Wednesday August 31, 2022 14:26 —ThaiPR.net

SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง มิวสิกเกมโชว์สุดว้าว นิว ชัยพล  - แพร พิชชาภา อึ้งเจอโจทย์ค้นหานักร้องเสียงจริงสุดหิน

พร้อมประเดิมออกอากาศสำหรับรายการใหม่ทางช่อง 3HD กับรายการ SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง มิวสิกเกมโชว์รูปแบบใหม่ ที่ต้องจับให้ได้ว่า ใครคือนักร้องเสียงจริง และใครร้องลิปซิงค์ กับพิธีกรคนเดิม เอ-วราวุธ เจนธนากุล ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. เริ่มอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 นี้

กับการแข่งขันที่ต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้งตาดูหูฟัง และใช้สมาธิในการจับผิดและต้องตอบให้ถูก กติกาแบ่งออกเป็น 4 รอบ รอบที่ 1 จะมีนักร้อง 2 คน รอบที่ 2 จะมีนักร้อง 3 คน รอบที่ 3 จะมีนักร้อง 4 คน ทั้ง 3 รอบนั้น จะมีนักร้องเสียงจริงเพียง 1 คนเท่านั้น ที่ในแต่ละรอบเมื่อตอบถูกจะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อเก็บมาทายในรอบแจ็คพอต และรอบแจ็คพอตจะมีนักร้องถึง 5 คน มีนักร้องเสียงจริง 2 คน ตอบถูก 1 คน รับเงินรางวัล 10,000 บาท หากตอบถูก 2 คน รับเงินรางวัล 20,000 บาท

ซึ่งงานนี้ 2 เพื่อนคู่ซี้อย่าง นิว ชัยพล และ แพร พิชชาภา จับคู่กันมาประเดิมเทปแรก เพื่อค้นหานักร้องเสียงจริง ที่ดูเหมือนจะง่ายก็เจอโจทย์สุดหินกับนักร้อง ทั้ง 2 หนุ่มฝาแฝดที่หน้าเหมือนกันจนชวนสับสน , 3 แดร็กควีนสุดเริ่ดกับเจ้าของเสียงจริงร้องเพลง ประวัติศาสตร์ ของคริสติน่า และเมื่อเจอรอบแจ็คพอตก็ถึงกับเกาหัวกันเลยทีเดียว เมื่อเจอทีมนักร้องทั้ง 5 คนแต่งตัว Cover พร้อมร้องเพลงของ เสก โลโซ แถมยังทั้งร้อง ทั้งลิปซิงค์เหมือนกันหมดจนทำเอาปวดหัวกันทั้งสตูฯเลยทีเดียว

ด้าน นิว บอกเลยว่า "สนุกมากครับ เป็นรายการที่ดูเหมือนจะง่ายแค่ต้องตอบให้ถูกว่าใครเป็นเจ้าของเสียงร้องตัวจริง แต่มันยากมากๆ คือต้องใช้สมาธิสูงมาก ทั้งตาดู หูฟัง ยิ่งพอมายืนด้วยกันหลายๆคน คิดว่าคนนี้แน่ๆ แต่เอ๊ะไม่ใช่เป็นอีกคนหรือเปล่า เอ๊ะหรือคนนู้นหรือเปล่า นักร้องที่มายืนทุกคนก็เก่งมาก ทั้งร้องจริง ทั้งหลอก เนียนมากๆ สับสนกันไปหมด บอกเลยว่าพอเฉลยทุกคนต้องมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

และยังมีเหล่ากูรูนักจับเสียงร้องที่จะมาช่วยผู้เข้าแข่งขันอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ แจ็ค เฉลิมพล คอยวิเคราะห์พร้อมจับผิด ส่วนงานนี้ทั้ง นิว-แพร จะค้นหานักร้องเสียงจริงได้ถูกต้องและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านได้หรือไม่ มาร่วมชมไปพร้อมกันในรายการ SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD กด 33 พร้อมดูทีวีกดช่อง 3 ดูมือถือกด 3plus บอกเลยห้ามพลาด!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ