อีซูซุนำยอดยนตกรรม “อีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุมิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ตอกย้ำความคุ้มค่าระดับทองตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29

ข่าวยานยนต์ Thursday March 27, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
อีซูซุเดินหน้าตอกย้ำคุณค่าระดับทองของอีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ใหม่! ด้วย 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์สมาชิกประชาคมอีซูซุ “ก๊อท - โดม - ปีเตอร์ - มอส” เพื่อเพิ่มกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 เพิ่มภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุ มิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์ใหม่!” หลากรุ่น หลายสไตล์ พร้อมนำเสนอรถรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่ตอบสนองความต้องการรถที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ และนำเสนอกิจกรรมความบันเทิง และโซนเทคโนโลยีหลากหลายในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ พร้อมให้ความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับผู้เยี่ยมชมบูธอย่างจุใจ
มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การรวมตัวกันครั้งแรกของ 4 ศิลปินชื่อดัง “ก๊อท - โดม - ปีเตอร์ - มอส” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ คนไทยในฐานะซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ให้กับรถ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และช่วยสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” แต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คนได้มีประสบการณ์สัมผัสกับสมรรถนะอันเป็นเยี่ยมของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ด้วยตัวเองมาแล้วนั้น จึงช่วยส่งผ่านความรู้สึกนี้ไปยังคนอื่นๆ อีกมากมายได้เป็นอย่างดี และเป็นการขยายขอบข่ายประชาคมอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 นี้ อีซูซุจึงได้นำเสนอแนวทาง ในการใช้ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ที่เป็น 4 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี โดยนำเสนอรูปแบบของบูธที่ทันสมัยในโทน สีขาว - ทอง พร้อมเรื่องราวของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คน อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายและตอกย้ำจุดเด่นของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” โดยนำเสนอ รุ่นพิเศษ! อีซูซุดีแมคซ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผลิตจำนวนจำกัด เพิ่มความแตกต่างและให้ความคุ้มค่ายิ่งขึ้นมาให้เลือกสรรมากถึง 3 รุ่น ได้แก่ รถอีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ 4 ประตู และอีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่! รุ่นพิเศษ! “OMEGA PEARL EDITION” ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมากมายพร้อมสีตัวรถขาวมุก และรถอีซูซุ ดีแมคซ์ สเปซแค็บ เอสแอลเอ็กซ์ สมาร์ท ทางเลือกใหม่แห่งความคุ้มค่ากว่า นอกจากนี้ยังมีรถอีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุ มิว-เซเว่น โกล์ดซีรี่ส์ ใหม่! ทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่นที่ได้รับการตกแต่งพิเศษเพื่อโชว์เท่านั้นมาโชว์รวมทั้งสิ้นเป็น 10 คัน และสำหรับในครั้งนี้ ภายในบูธอีซูซุยังได้จัดกิจกรรมความบันเทิงจากเทคโนโลยีที่หลากหลายในสไตล์ของคนทันสมัยไว้ให้ร่วมสนุก เช่น มุมความรู้เกี่ยวกับ iPod และเนวิเกเตอร์ (Navigator) ตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์กับ 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ของอีซูซุ หรือเล่นเกมมันๆ กับเกมวี (Game Wii) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นต้น”
สำหรับสุดยอดยนตรกรรมของอีซูซุที่มาอวดโฉมในงานนี้ เริ่มจาก “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” รุ่นพิเศษ! “Omega Pearl Edition” ที่ให้ความโดดเด่นอย่างยิ่ง และผลิตเพียงจำนวนจำกัด โดยมีมาให้เลือกพร้อมกันทีเดียวถึง 2 รุ่น อันได้แก่
- รุ่นพิเศษ! “อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ LS โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่! “Omega Pearl Edition” เพื่อชีวิตที่ท้าทาย...ด้วยสไตล์ออฟโรดสุดหรู แรงเร้าใจไปกับยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo เพิ่มความโดดเด่นทุกการขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์ด้านหน้าดีไซน์พิเศษ เพิ่มขอบสีเงินบริเวณสคูปฝากระโปรงหน้าที่รับกับกระจังหน้าดีไซน์พิเศษอย่างลงตัว ขับเน้นรูปทรงด้านหน้าให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น แผงคอนโซลหน้าพร้อมแผงสวิตช์ข้างประตูออกแบบพิเศษลาย Black Blue Pearl เพิ่มเสน่ห์ใหม่แห่งดีไซน์ ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบจาก KENWOOD ชุดเครื่องเล่น DVD ที่คอนโซลหน้าขนาด 7 นิ้ว (2 Din) ควบคุมการทำงานได้จากหน้าจอ (Touch Screen) เล่นได้ทั้ง DVD/VCD/ MP3/WMA/ DivX และเชื่อมต่อ iPod ได้ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่เหนือกว่า เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ ดีไซน์เฉพาะตัว พร้อมสัญลักษณ์ D-MAX หรูหรา โฉบเฉี่ยว ล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์สีเทา Gun Metallic เข้ม บึกบึน พรมปูพื้นดีไซน์พิเศษ พร้อมสัญลักษณ์ D-MAX และ สติกเกอร์ตราสัญลักษณ์ Omega Pearl Edition ออกแบบพิเศษ เพิ่มความเท่มีระดับ ตอบรับสไตล์ที่เป็นคุณ โดยมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโตเมติก มีจำนวนจำกัด
- รุ่นพิเศษ! “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่! รุ่น 4 ประตู “Omega Pearl Edition” เท่เป็นพิเศษ หรูหราอีกระดับ ขับขี่เร้าใจยิ่งขึ้นกับสมรรถนะเครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo ตอบรับสไตล์ชีวิตเหนือระดับ เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้าดีไซน์พิเศษดีไซน์รับกับคิ้วที่กันชนหน้าสไตล์ U-Shape และเพิ่มขอบสีเงินบริเวณสคูปฝา กระโปรงหน้า ล้ออะลูมินั่มอัลลอยด์สีเงินพิเศษ เท่...สะดุดทุกสายตา เพิ่มความโดดเด่นในห้องโดยสารด้วยเบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ พร้อมสัญลักษณ์ D-MAX หรูหรา สไตล์สปอร์ต แผงคอนโซลหน้าพร้อมแผงสวิตช์ข้างประตูออกแบบพิเศษ ลาย Black Blue Pearl เพียบพร้อมระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบจาก KENWOOD ด้วยชุดเครื่องเล่น DVD ที่คอนโซลหน้าขนาด 7 นิ้ว (2 Din) พรมปูพื้นดีไซน์พิเศษพร้อมสัญลักษณ์ D-MAX และสติกเกอร์ตราสัญลักษณ์ Omega Pearl Edition ลงตัวสมบูรณ์แบบ มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติก โดยผลิตในจำนวนจำกัดเช่นกัน
- รุ่นพิเศษ! “อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ SLX สมาร์ท” ยนตรกรรมทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าสุดทุกการตัดสินใจ หรูหราคุ้มค่าเกินคาด ประหยัดน้ำมันเกินคุ้ม ด้วยรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน หรูหรา สวยงาม พร้อมความประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมของเครื่องยนต์ 2500 Ddi ซูเปอร์คอมมอนเรลสายพันธุ์แท้! ในราคาแบบสมาร์ทและมีจำนวนจำกัด
ตามมาด้วยรถอีซูซุ 2 รุ่น ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสุดเท่ แฝงเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัว ได้แก่ “อีซูซุ มิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” รุ่นแอคทิโว สีดำทูโทน รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ยอดประหยัดน้ำมันระดับทอง ที่เติมเต็มรูปลักษณ์แห่งคุณค่า ภูมิฐานสง่างาม ให้แปลกตายิ่งขึ้นด้วยชุดอุปกรณ์ชุดแต่งหรูสไตล์สปอร์ต ได้แก่ กล่องอเนกประสงค์ THULE รุ่นOCEAN 200, คิ้วกันสาดสีชาทั้งด้านหน้า-หลัง, ชุดโช้กอัพค้ำฝากระโปรง เป็นต้น และ “อีซูซุดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” สีดำไมก้า รถปิกอัพออฟโรด ยอดประหยัดน้ำมันระดับทอง ที่เติมแต่งความเข้ม บึกบึนสไตล์ออฟโรดด้วยชุดแต่งสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็นชุดวินซ์ ชุดไฟสปอตไลท์ ชุดลากเรือ โรล์บาร์ แผ่นกันกระแทกใต้เครื่องยนต์ รวมทั้งล้อแม็กและยางขนาดใหญ่ และอุปกรณ์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 154,000 บาท
นอกจากนี้ยังมีรถ “อีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุ มิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” อื่นๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ให้ความคุ้มค่าสุดในยุคน้ำมันแพง และสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถอีกหลากหลายรุ่นมาร่วมโชว์ พร้อมมีรถให้ผู้ที่สนใจได้ทดสอบกันอีกด้วย
พร้อมกันนี้ภายในบูธอีซูซุยังได้เปิดมิติใหม่ด้วยการนำระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบจาก KENWOOD ซึ่งติดตั้งในอีซูซุ มิว-เซเว่น ที่สามารถเชื่อมต่อความบันเทิงล้ำสมัยอย่าง iPod เครื่องเล่นเกม เนวิเกเตอร์ หรือแม้กระทั่งหูฟังไร้สายมาโชว์ในรูปแบบใหม่ โดยนำเสนอเป็นมัลติมีเดียโซน ซึ่งโชว์เทคโนโลยีที่ทันสมัยเคียงคู่ไปกับความล้ำหน้าด้านยนตรกรรมของอีซูซุ อาทิ โซนมัลติมีเดีย ที่รวบรวมความหลากหลายของชุดเทคโนโลยีความบันเทิงสมบูรณ์แบบจาก KENWOOD และเทคโนโลยีของ iPod ซึ่งเป็นการรวบรวมความบันเทิงทั้งภาพและเสียงไว้อย่างครบครัน โซนเนวิเกเตอร์ ซึ่งเปิดให้สัมผัสและเรียนรู้เทคโนโลยีระบบนำทางด้วยระบบเนวิเกเตอร์ (Navigator) หรือแม้กระทั่ง โซนเกมวี (Game Wii) เกมรูปแบบใหม่ที่ให้ความสนุกจากความสมจริงที่ไร้ขีดจำกัด และกำลังได้รับความนิยมจากนักเล่นเกมทั่วโลก และยังนำเสนอรูปแบบการนำเสนอจุดขายของรถอีซูซุในแบบ Touch Screen ที่โซนอินเตอร์แอ็คทีฟ พร้อมทั้ง ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมเก็บภาพประทับใจจากตู้ถ่ายภาพสติ๊กเกอร์กับ 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์คนดังของอีซูซุในโซนอีซูซุโฟโต้แมชชีน เป็นต้น โดยในงานนี้อีซูซุยังได้นำพิธีกรดัง เอ๊าะ - กีรติ เทพธัญญ์ ร่วมสร้างสีสันแก่ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธอีซูซุด้วยเกมมันๆ พร้อมให้ลุ้นรับรางวัลมากมายกันอีกด้วย
สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขพร้อมความบันเทิงหลากรูปแบบและพบกับยอดยนตรกรรม ที่สุดแห่งคุณค่าระดับทองของอีซูซุ ณ บูธอีซูซุ ภายใน Hall 101-105 ของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 6 เมษายน 2551 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมไบเทค บางนา พลาดไม่ได้!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร.02-966-2127-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ