Lifestyle Asia Bangkok รีแบรนด์เป็น Lifestyle Asia Thailand พร้อมเปิดตัวบรรณาธิการคนใหม่ และ ปกดิจิทัลล่าสุด

ข่าวบันเทิง Thursday September 1, 2022 12:07 —ThaiPR.net

Lifestyle Asia Bangkok รีแบรนด์เป็น Lifestyle Asia Thailand พร้อมเปิดตัวบรรณาธิการคนใหม่ และ ปกดิจิทัลล่าสุด

บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) ได้ประกาศแต่งตั้ง ไก่ - มานิตย์ มณีพันธกุล เป็นบรรณาธิการบริหาร ประจำ Lifestyle Asia Bangkok ที่ล่าสุดได้รีแบรนด์เป็น Lifestyle Asia Thailand

คุณมานิตย์จะรับผิดชอบในการวางกลยุทธ์ให้กับ Lifestyle Asia Thailand รวมไปถึงการสร้างพันธมิตรกับแบรนด์ต่างๆ และนำเสนอแคมเปญและกิจกรรมใหม่ๆ โดยในส่วนของการรีแบรนด์ Lifestyle Asia Thailand จะเริ่มนำเสนอคอนเท้นต์ภาษาไทยที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบรับกับผู้อ่านคนไทยทั่วประเทศได้ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของแบรนด์ในฐานะคู่มือการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

"ผมยินดีที่ได้ต้อนรับคุณมานิตย์เข้าสู่ทีม เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ ด้วยวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์และประสบการณ์ด้านสื่อทำให้คุณมานิตย์มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้ามาดูแลแบรนด์ Lifestyle Asia ในขณะที่เรายังคงมุ่งขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านและความหลากหลายของเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง จากการที่เราได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ๆ รวมไปถึงปกดิจิทัล และไอเดียต่างๆ ผมเชื่อว่าการเปิดตัว Lifestyle Asia Thailand ฉบับภาษาไทยเป็นโอกาสที่ดีในการแนะนำแบรนด์กับกลุ่มผู้อ่านใหม่ๆ" คุณบียอร์น เรททิก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ กล่าว

คุณมานิตย์เป็นบรรณาธิการด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรม และความบันเทิง ซึ่งเคยทำงานให้กับแบรนด์และสื่อที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึง Vogue Thailand, Elle Thailand และ Lips นอกจากภูมิหลังด้านสื่อแล้ว คุณมานิตย์ยังมีประสบการณ์ด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ โดยดำรงตำแหน่งล่าสุดก่อนร่วมงานกับ BurdaLuxury ที่ Gems Pavillion

"ผมตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมทีมในช่วงเวลาสำคัญนี้เพื่อที่นำมุมมองใหม่มาสู่แบรนด์ ด้วยการเปิดตัว Lifestyle Asia ฉบับ ภาษาไทย ซึ่งผมหวังว่าจะได้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านแฟชั่นและความบันเทิงเพื่อช่วยให้ผู้อ่านได้เข้าถึงเทรนด์ล่าสุดและสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับพวกเขา" ไก่ - มานิตย์ มณีพันธกุล บรรณาธิการบริหาร ของ Lifestyle Asia Thailand กล่าว

ภายใต้การบริหารคุณมานิตย์ Lifestyle Asia Thailand จะนำเสนอหน้าปกดิจิทัลในทุกเดือน โดยจะมีบทสัมภาษณ์พิเศษกับบุคคลที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยที่โดนใจผู้อ่านของแบรนด์ เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของ Lifestyle Asia Thailand วันนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดหน้าตัวปกดิจิทัลประจำเดือนกันยายน ในธีม The New Beginning โดยมี ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงและนายแบบมากความสามารถ ที่จะมาพร้อมเรื่องราวอันน่าสนใจและคอนเท้นต์สุดพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ