กลุ่มโรงแรมอนันตราได้รับรางวัล Best Luxury Hotel Brand ประจำปี 2022 จาก USA TODAY 10Best Readers' Choice

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 1, 2022 14:07 —ThaiPR.net

กลุ่มโรงแรมอนันตราได้รับรางวัล Best Luxury Hotel Brand ประจำปี 2022 จาก USA TODAY 10Best Readers' Choice

กรุงเทพ, 1 กันยายน 2565 - กลุ่มโรงแรมอนันตราได้รับรางวัล Best Luxury Hotel Brand ประจำปี 2022 จาก USA TODAY 10Best Readers' Choice โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับแบรนด์โรงแรมที่ให้บริการที่ดีเลิศอย่างสม่ำเสมอ และได้มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สร้างความประทับใจผสมผสานการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ากับไฮไลท์ของแหล่งท่องเที่ยวนั้น ๆ อีกด้วย  คณะกรรมการรางวัล 10Best Readers' Choice ได้ทำการคัดสรรโรงแรมทั้งหมด 20 แบรนด์ ซึ่งรวม โฟร์ซีซั่น คิมป์ตัน เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน และ เดอะ สแตนดาร์ด ให้เหลือเพียง 10 แบรนด์ โดยพิจารณาจากการให้บริการอันไร้ที่ติและมีความสม่ำเสมอและความสะดวกสบายที่เหนือระดับเป็นเกณฑ์ ก่อนเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปโหวตแบรนด์โรงแรมที่ตนชื่นชอบเป็นระยะเวลา  4 อาทิตย์ ซึ่งกลุ่มโรงแรมอนันตราได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดจากการโหวตในครั้งนี้

ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์อนันตรากล่าวว่า "ในนามของเครือโรงแรมอนันตรา ผมขอขอบคุณผู้เชี่ยวชาญและผู้อ่านของ USA TODAY ที่มองเห็นความพยายามของเราในการให้บริการอันเป็นเลิศด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ยังคงรักษาไว้อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงประสบการณ์ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพ ณ ทุกโรงแรมของอนันตรา   ขณะที่การท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว เราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศและเปี่ยมไปด้วยความจริงใจให้กับแขกของเราทุกคน"

USA TODAY เป็นสื่อของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ให้บริการด้านข่าวสารในหลายรูปแบบ และเป็นหนังสือพิมพ์ที่มียอดพิมพ์สูงสุดของสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ USATODAY.com เป็นเว็ปไซต์ข่าวออนไลน์ที่มีรางวัลเป็นการันตีถึงคุณภาพ และ 10Best.com เป็นเว็ปไซต์ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวในอเมริกาและจุดหมายปลายทางชั้นนำอื่น ๆ ทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ