ยกระดับการรับชมศิลปะอีกขั้นไปกับ Samsung The Frame 2022 ทีวีไลฟ์สไตล์จากซัมซุง พิเศษ! ซื้อวันนี้แถมฟรีกรอบทีวีจากสองศิลปินแนวหน้า Jitti Robot และ MrKreme

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 1, 2022 16:13 —ThaiPR.net

ยกระดับการรับชมศิลปะอีกขั้นไปกับ Samsung The Frame 2022  ทีวีไลฟ์สไตล์จากซัมซุง พิเศษ! ซื้อวันนี้แถมฟรีกรอบทีวีจากสองศิลปินแนวหน้า Jitti Robot และ MrKreme

เพราะศิลปะใกล้ตัวกว่าที่คิด ล่าสุดซัมซุงจับมือกับสองศิลปินชื่อดังอย่าง จิตติ จำเนียรไว หรือ Jitti Robot และ แอนดี้ หรือ MrKreme ครีเอทกรอบสุดพิเศษสำหรับ Samsung The Frame ปี 2022 ทีวีไลฟ์สไตล์สุดล้ำที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะอย่างประณีตและลงตัว โดย Jitti Robot เป็นชื่อในการทำงานศิลปะของ จิตติ จำเนียรไว โดยได้ไอเดียมาจากหุ่นยนต์ที่เป็นคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของงานศิลปะของเขา ส่วน MrKreme เป็นฉายาและนามปากกาที่ใช้ในวงการ Street Art ของแอนดี้ ซึ่งมีที่มาจากสัตว์ประหลาดตัวขนตามความชอบสัตว์ประหลาดของศิลปินท่านนี้

Samsung The Frame ได้ยกระดับการใช้งานให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างเหนือขั้นด้วยจอ QLED Matte Display สุดล้ำ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Dot ที่ให้เฉดสีที่แม่นยำกว่าพันล้านเฉดและ Quantum Processor 4K ที่ช่วยขับเคลื่อนสมรรถนะโดยรวม ปรับภาพ และ เสียง ให้เหมาะสมได้อย่างอัจฉริยะเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าทึ่ง ทำให้ทุกการรับชมเสมือนจริง และงดงามไร้ที่ติ

Samsung The Frame ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Q-Symphony ที่ช่วยให้ลำโพงสามารถทำงานกับซาวด์บาร์ได้อย่างโดดเด่น เพื่อสร้างเอฟเฟกต์เสียงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งสามารถติดตามเสียงได้ทุกมุมของทีวีด้วยเทคโนโลยี Object Tracking Sound ที่รองรับ Dolby Atmos(R) ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามทุกเสียงความเคลื่อนไหวประหนึ่งได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยอย่างสมจริง

นอกจากนี้ Samsung The Frame ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานผ่าน Samsung Bixby, หรือ Google Assistant โดยสามารถเลือกใช้งานได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังมาพร้อมกับความรับผิดชอบทางสังคมอย่างยิ่งใหญ่ ไปกับ SolarCell Remote รีโมทคอนโทรลที่สามารถชาร์จไฟได้ด้วยแสงแดดและแสงไฟภายในอาคารซึ่งใช้งานง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขึ้นกว่าเดิม

สามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมความบันเทิงสุดน่าทึ่งไปกับ Samsung The Frame ได้แล้วพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ! เพียงแค่ซื้อทีวี Samsung The Frame ปี 2022 ขนาด 55 นิ้ว และรับเพิ่มฟรี กรอบทีวีสุดสร้างสรรค์จากสองศิลปินชื่อดังแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง Jitti Robot และ MrKreme มูลค่า 3,490 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 (หรือจนกว่าสินค้าแถมจะหมด) ที่ Power Mall, Home Pro, Power Buy และLCDTVThailand เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ