ฉลองปีใหม่ไทยแบบมีสไตล์กับ “สงกรานต์ สแปลชชิ่ง เซนเซชั่น” ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หิวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 28, 2008 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เชิญคุณมาร่วมฉลองวันปีใหม่ไทยอย่างมีสไตล์ช่วงวันหยุดสงกรานต์ ร่วมสนุกกับปาร์ตี้ริมสระน้ำที่สนุกสนานกว่าสถานที่ใดในหัวหิน คุณจะได้จิบค็อกเทลรสนุ่ม พร้อมเล่นเกมส์มันส์ๆ ที่คุณอาจเป็นผู้โชคดีรับรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้าน ความสนุกสนานนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 11.00 น ณ บริเวณสระน้ำของโรงแรมฯ
นอกจากกิจกรรมในช่วงเวลากลางวันแล้ว ดินเนอร์บนหาดทรายขาวในเวลาค่ำคืนยังจะเป็นความทรงจำอันแสนวิเศษที่จะช่วยเติมเต็มวันสำคัญนี้ด้วยความสุขอันเต็มเปี่ยม อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่รวบรวมอาหารเลิศรสพร้อมเครื่องดื่มหลากชนิดที่รอให้บริการคุณระหว่างชมการแสดงพิเศษสไตล์ล้านนาที่คุณจะต้องประทับใจในราคาเพียง 1,990++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ บริเวณชายหาด โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหินทางตอนใต้ รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร. (66) 32 511 811

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ