New Kyron

ข่าวยานยนต์ Friday March 28, 2008 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง
หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการแนะนำสตาร์วิค 320 S เครื่องยนต์เบนซินไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซันยองก็ทำการบุกตลาดรถ SUV อย่างต่อเนื่อง โดยจะแนะนำ New Kyron รถเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งหรูขนาดกลาง 7 ที่นั่ง สู่ตลาดในเดือนมีนาคมนี้
ซันยอง ประเทศไทย เคยนำไครอนรุ่นที่แล้วเข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทำยอดจำหน่ายได้ตามเป้า รถขายหมดสต๊อคไปอย่างรวดเร็ว
ในคราวนี้ New Kyron ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้น ใช้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบแบบแปรผัน ให้พลังสูงสุดถึง 141 แรงม้า ที่รอบเครื่องยนต์ 4,000 รอบต่อนาที และให้แรงบิดมหาศาล 310 นิวตันเมตร ตั้งแต่รอบเครื่องเพียง 1,800 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic 5 จังหวะของเมอร์ซิเดสเบนซ์
New Kyron เป็นรถ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อ (Part Time) ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานมากมาย ทั้งในด้านความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ตั้งแต่ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมคุณภาพอากาศภายในรถ ระบบตรวจวัดอุณหภูมิภายในและภายนอกรถ, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้ารถอัตโนมัติ, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ, ระบบช่วยขับในการลงจากทางลาดชัน เป็นต้น
พบกับ New Kyron ผู้นำในด้านรถ SUV ได้ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ที่ไบเทคบางนา พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้งที่จอง New Kyron 20 ท่านแรก และออกรถภายในเดือนเมษายน จะได้รับสิทธิท่องเที่ยวกับขบวนคาราวานเยือนกรุงเวียงจันทน์ และหลวงพระบางเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน พักโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวฟรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2719-7888
โทรสาร 0-2716-9006

แท็ก วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ