คู่ Battle เพียว-พัด, ต๊ะ-เต๋า เตรียมเปิดต่อมรับความสนุก แฟนรายการ The Voice All Stars ลุ้นเฉือนกันไม่ลงสักคู่

ข่าวบันเทิง Friday September 2, 2022 16:30 —ThaiPR.net

คู่ Battle เพียว-พัด, ต๊ะ-เต๋า เตรียมเปิดต่อมรับความสนุก แฟนรายการ The Voice All Stars ลุ้นเฉือนกันไม่ลงสักคู่

ไหนใครว่า "The Voice All Stars" รอบ Blind Audition เดือดที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารอบ Battle เดือดกว่าแบบทวีคูณ เพราะฝีมือการประชันเสียงของคู่ Battle กินกันไม่ลงสักคู่ สมศักดิ์ศรีความเป็น All Stars อย่างแท้จริง แถมยกระดับคุณภาพเสียงและโชว์ในรอบ Battle ที่โค้ชและผู้เข้าแข่งขันปั้นมาเซอร์ไพรส์แฟนรายการ จนอัปเลเวลสกินหูเคลือบทองไปตาม ๆ กัน

เตรียมพบกับหลากหลายอารมณ์ความสนุกในรอบ Battle สัปดาห์ที่ 2 ที่ "The Voice All Stars" จะรวมครบทุกรสชาติความสนุกมาเสิร์ฟไว้บนหน้าจอ ทั้งความดุเดือดของคู่ Battle ตัวแม่สายเสียงดาร์กต้องมาเจอกับตัวแม่สายเสียงสว่าง ที่ฟังจากพลังเสียงแล้วก็เลือกใครสักคนไม่ลงจริง ๆ กับ "เพียว" และ "พัด" พักความเดือดมาเตรียมม่วนกับโชว์สุดโจ๊ะที่หลายคนรอคอยสำหรับคู่ Battle "ต๊ะ" และ "เต๋า" ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้ชมและโค้ช จน "โค้ชโจอี้" ก็นั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกมาเต้นตาม และเตรียมฮาท้องแข็งกับโมเมนต์โค้ชแม่และโค้ชลูก ที่ "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" เล่นใหญ่ พกพร้อบอย่างแผ่นทอง มาประกอบเพลง "นะหน้าทอง" ให้ "โค้ชป๊อบ" โดยเฉพาะ 

พร้อมรอรับความบันเทิงครบรสอีกมากมายที่กำลังรออยู่ ขอแอบกระซิบว่าสัปดาห์นี้อาจต้องมีคนเสียน้ำตา  มาลุ้นเกาะขอบจอรับชมการแข่งขันรอบ Battle สัปดาห์ที่ 2 ในรายการ The Voice All Stars วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ 18.00 น. ทางช่อง one31 

 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก Audition  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ