กวาง AB Normal โชว์ฝีมือช่างไม้ ในงานเปิดตัว "SKIL สกิล" เครื่องมือช่างคุณภาพสูง

ข่าวบันเทิง Monday September 5, 2022 09:07 —ThaiPR.net

กวาง AB Normal โชว์ฝีมือช่างไม้ ในงานเปิดตัว

นักร้องหนุ่มสายร็อก "กวาง AB Normal" เปิดอาชีพใหม่ที่ตอนนี้สวมบทเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ไม้ ในช่วงที่ว่างงานในวงการดนตรี และวงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก แบรนด์ที่กวาง ใช้คือ A Deer in the Woods เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก พร้อมมาเล่าประสบการณ์ในการทำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่งานเปิดตัวเครื่องมือช่างแบรนด์ "SKIL สกิล" และร่วม Workshop เครื่องมือช่าง SKIL ด้วยการทำกรอบรูปแบบมีขาตั้งพื้น โดยใช้อุปกรณ์เครื่องมือช่างจากแบรนด์ SKIL สกิล

คุณกวางกล่าวว่า "เครื่องมือแบรนด์ สกิล เป็นที่รู้จักมากในต่างประเทศ ยิ่งในอเมริกา คนจะเรียกเลื่อยวงเดือนว่า SKILSAW คล้ายๆ กับที่เราเรียก แฟ็บ แทนคำว่าผงซักฟอก" พร้อมเล่าถึงการใช้งานเครื่องมือช่างของแบรนด์สกิล ที่ออกแบบมามีน้ำหนักที่เบา แต่ประสิทธิภาพสูงใช้ได้กับทุกงานและทุกสถานการณ์ และที่สำคัญคือมีความนุ่มมือ ใช้งานแล้วรู้สึกดี ไม่ดีด ไม่ผยศ ควบคุมเครื่องมือได้ง่าย "ตั้งแต่ทราบว่า SKIL จะเข้ามาในประเทศไทย ผมก็รู้สึกดีใจ" คุณกวางกล่าว

SKIL เป็นเครื่องมือช่างที่มีคุณภาพสูง ที่มีจุดเด่นด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น แบตเตอรี่สำหรับเครื่องมือไร้สายทั้งหมดจะติดตั้งแผงวงจร ActivCell ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของทางสกิล โดยสถานะแรงดันไฟฟ้าจะถูกตรวจสอบด้วยแผงวงจรและแชร์ข้อมูลกับแผงวงจรอีกชิ้นที่ติดตั้งอยู่ที่เครื่องมือ การทำงานร่วมกันของแผงวงจรทั้งสอง จะช่วยให้ผลลัพท์การทำงานของแบตเตอรี่มีประสิทธิภาพดีขึ้นและยืดอายุการใช้งานของตัวแบตเตอรี่ให้นานยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบการชาร์จไฟ RapidCharger ซึ่งช่วยลดระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่กว่าเท่าตัว

สำหรับเลื่อยจิ๊กซอว์ และบล๊อกกระแทก จะมาพร้อมกับไฟ 180 องศา LED ทำให้การใช้งานสะดวกขึ้นสำหรับงานที่เน้นรายละเอียด โดยไฟที่เป็นรูปทรงครี่งวงกลม จะทำให้ไม่เกิดเงาของชิ้นส่วนงาน จึงแน่ใจได้ว่าผู้ใช้งานจะเห็นชิ้นงานได้อย่างชัดเจนในที่แสงสว่างน้อย

เหล่าสาวกแฟนคลับ กวาง AB Normal สามารถติดตามผลงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก ได้ที่เพจ A Deer in the Woods ส่วนผลงานเพลงอดใจรออีก 2 เดือน ได้พบกับซิงเกิ้ลใหม่แน่นอนครับ

ผู้ที่สนใจเครื่องมือช่าง SKIL สามารถทดลองเครื่องมือได้ที่ SKIL Experience Center และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-446-5665 หรือ www.skilthailand.com ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SkilTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ