"บูทิค คอร์ปอเรชั่น" ผนึก Oakwood เปิดตัว "โอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก" มาตรฐานบริการระดับโลก

ข่าวอสังหา Monday September 5, 2022 10:31 —ThaiPR.net

"บูทิค คอร์ปอเรชั่น" จับมือเชนโรงแรมชั้นนำระดับโลก "Oakwood" ขานรับเปิดประเทศเต็มรูปแบบ บูมท่องเที่ยวไทย ปักหมุดทำเลซีบีดี ผุด "โอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก" มูลค่าโครงการกว่า 1,250 ล้านบาท โดดเด่นด้วยห้องพักสุดชิคสไตล์ Studio Type แห่งที่ 2 ของเอเชีย ในเครือ Oakwood บนทำเลทองสุขุมวิท ศูนย์กลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม การเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ พร้อมมาตรฐานบริการระดับโลก

นายปรับ ทักราล (Mr. Prab Thakral) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BC กลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้โมเดลธุรกิจ "สร้าง-ดำเนินการ-ขาย" (Build-Operate-Sale : BOS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนา "โอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก" (Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว สูง 8 ชั้น จำนวน 177 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 36 ศูนย์กลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,250 ล้านบาท ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Stylish Modern Hotel ที่ชูความโดดเด่นในสไตล์ที่ทันสมัย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์

"หลังจากการกลับมาเปิดประเทศ เราเห็นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวขาเข้ามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เริ่มออกเดินทางท่องเที่ยว และกลับมายังประเทศไทย นอกจากนี้เรายังเห็นการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากอินเดียที่เข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่หายไปของนักท่องเที่ยวจีน โดยคาดการณ์ว่าประเทศไทยจะสามารถฟื้นตัวเต็มที่ได้ภายในปี 2568 ทั้งนี้โดยการพัฒนาและเปิดตัวโรงแรมโอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก สอดรับกับกลยุทธ์การเติบโตที่มั่นคงของบริษัทฯ ที่เน้นการสร้างผลตอบแทนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลย่านทองหล่อที่คึกคักและทันสมัย โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคนรุ่นใหม่" นายปรับ กล่าว

นายปรับ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการสร้าง ดำเนินการ และการขาย รวมถึงการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เช่น ธุรกิจด้านสุขภาพเพื่อกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ และสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ทั้งจากการขยายธุรกิจเดิมและสร้างธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน

ด้าน นางสาวลีน่า อับดุลลาห์ (Ms. Lina Abdullah) ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการประจำประเทศไทย, Oakwood Thailand กล่าวว่า "บริษัทฯ รู้สึกตื่นเต้นในการขยายธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวของ "โอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก" การได้นำโรงแรมในสไตล์ Studio Type มาเปิดในประเทศไทย เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันภูมิใจในทีมคุณภาพของเราที่สามารถนำแบรนด์ Oakwood Studios เข้าสู่ยุคใหม่ และทำให้โรงแรมของเราเป็นที่น่าจับตาด้วยการนำประสบการณ์ใหม่ๆ มามอบให้กับแขกผู้เข้าพักโรงแรมในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลที่มีความสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงระดับฟรีเมียม

สำหรับ โรงแรมโอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก เป็นโครงการอับดับที่ 4 ซึ่ง โอ๊ควู้ด ได้เข้ามาบริหารให้กับ BC โดยได้ เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยเป็นโรงแรมในสไตล์ Studio Type แห่งที่ 2 ของเอเชีย ที่อยู่ในเครือ Oakwood ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลกซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Oakwood โดยมีห้องพักจำนวน 177 ห้อง ไว้ให้บริการหลายรูปแบบ ได้แก่ Superior King, Superior Twin, Studio Deluxe, Studio Executive และ Studio Premier ภายในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องพักพร้อมครัว สำหรับรองรับลูกค้า Long Stay ช่องเคเบิลที่หลากหลาย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อความเพลิดเพลินระหว่างการพักผ่อน การเดินทางสะดวกด้วยระบบคมนาคมที่เชื่อมโยงทั้งถนนสายหลัก สายรอง รถไฟฟ้า และระบบขนส่งมวลชน พร้อมการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีห้องประชุมขนาด 10 คน และ Co-Working Space, Business Center พร้อมทั้งห้องอาหาร Vibrante Restaurant & Bar สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส รถชัตเตอร์บัสเพื่อรับ-ส่งไปยัง BTS ทองหล่อ รวมทั้งยังเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงด้วยโซนห้องพักที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจ

สำหรับผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ "โอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก" สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Oakwood.com/studios-bangkok หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 009 5700


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ