"YUNGBLUD" ศิลปินป็อปพังก์แห่งยุค กลับมาพร้อมอัลบั้ม SELF-TITLED ชุดที่ 3 พร้อมออกเอ็มวีเพลงใหม่ "Tissues" แซมเพิลบีทสุด Iconic ของวงร็อกระดับตำนานอย่าง "The Cure"

ข่าวบันเทิง Monday September 5, 2022 10:48 —ThaiPR.net

"YUNGBLUD" ศิลปินป็อปพังก์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษปล่อยอัลบั้ม SELF-TITLED ชุดที่ 3 มาพร้อม MV เพลงใหม่อย่าง "Tissues" ที่แซมเพิล บีทสุด Iconic อย่าง Close To Me ของวงร็อกระดับตำนานอย่าง "The Cure" โดยอัลบั้ม "YUNGBLUD" มีทั้งหมด 9 เพลง รวมถึงเพลงที่แฟน ๆ ชื่นชอบที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง The Funeral, 'Don't Feel Like Feeling Sad Todayและ Memories ที่ได้ Willow มาร่วมแจม ซึ่งมียอดสตรีมรวมมากกว่า 1 ล้านสตรีมภายในสัปดาห์แรกที่ปล่อยออกมา พร้อมคำยกย่องจากนักวิจารณ์ดนตรีทั่วทุกมุมโลก

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "Tissues" ถ่ายทำขึ้นที่ London กำกับโดย Charlie Sarsfield ซึ่ง "YUNGBLUD" ได้กล่าวว่า "นี่คือ YUNGBLUD ยุคใหม่, ผมอยากจะเต้น ผมอยากจะขยับ ผมอยากถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงในมิวสิควิดีโอเพื่อให้คนเข้าใจความหมายของเพลง มันคือความสุข และมันคือการปล่อยวาง" โดยเพลง "Tissues" ได้แซมเพิล บีทสุด Iconic อย่าง "Close To Me" ของวงร็อกระดับตำนานอย่าง "The Cure" ซึ่ง "YUNGBLUD" ได้เขียนอีเมลส่งไปขออนุญาตใช้เพลงด้วยตัวเอง และเขาก็ได้รับการอนุญาตจากตำนานร็อกไอคอนอย่าง Robert Smith นั่นทำให้เขาแฮปปี้มาก ๆ

สามารถชม MV เพลง "Tissue" ได้ที่นี่ https://youtu.be/fI9ztgoZ5yQ

"YUNGBLUD" ถูกขนานนามว่าเป็น "Gen-Z's rock n' roll poster child" ศิลปินผู้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่สไตล์การแต่งตัวไปจนถึงแนวเพลง เขาคือตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ ทำให้เขามีฐานแฟนทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านี้บัตรคอนเสิร์ตของเขาถูกขายหมดเกลี้ยงในหลาย ๆ ประเทศ นอกจากนี้เขายังได้รับการยอมรับจากศิลปินรุ่นพี่แห่งวงการเพลงร็อกอย่าง Mick Jagger, Ozzy Osbourne, Steve Jones และ Dave Grohl ทำให้ "YUNGBLUD" เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีอนาคตอันสดใสในวงการ และเขาจะเป็น Rock n'Roll รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน

สามารถฟังอัลบั้ม "YUNGBLUD" ได้แล้วทุกช่องทางการสตรีมคลิก: https://yungbludth.lnk.to/yungAPR

"YUNGBLUD" TRACK-LIST

1. The Funeral

2. Tissues

3. Memories ft. Willow

4. Cruel Kids

5. Mad

6. I Cry 2

7. Sweet Heroine

8. Sex Not Violence

9. Don't Go

10. Don't Feel Like Feeling Sad Today

11. Die For A Night

12. The Boy In The Black Dress


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ