ฟินจิกเบาะ ! กับ เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตการแสดง ของ "กิต Three Man Down" และ "มีน-สุดารัตน์" ใน 'The Up Rank อาชญาเกม'

ข่าวบันเทิง Monday September 5, 2022 11:27 —ThaiPR.net

ฟินจิกเบาะ ! กับ เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตการแสดง ของ

ในภาพยนตร์ 'The Up Rank อาชญาเกม' นั้น นอกจากเป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นของแก๊งรับจ้างปั๊มแรงค์แล้ว ยังเล่าถึงชีวิตวัยรุ่นยุคปัจจุบันในหลากหลายแง่มุม ทั้งความฝัน ครอบครัว การดิ้นรนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า?หรือแม้แต่เรื่อง "ความรัก"

(คำเตือน : เนื้อหาส่วนนี้มีการสปอยล์บางส่วนของภาพยนตร์) โดยเฉพาะตัวละคร "ยู" ซึ่งรับโดย กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down ที่ต้องรับบทหนักทั้งดราม่า-แอ็คชั่น รวมถึงความสัมพันธ์กับเพื่อร่วมทีม The Up Rank อย่าง "ทอย" ที่รับบทโดย มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ จนนำไปสู่ฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติก ที่สำหรับทั้งคู่ถือเป็นฉากเลิฟซีนในชีวิตการแสดงครั้งแรกอีกด้วย

โดยฉากนี้กิตและมีนมีการซักซ้อมกันก่อน ถึงการออกท่าทางที่ถูกต้องตามมุมกล้อง เมื่อบวกกับความเกร็งและตื่นเต้น ทำให้ฉากนี้ทั้งกิตและมีน ต้องใช้สมาธิอย่างมากในการแสดง งานนี้ทำเอา 2 ผู้กำกับ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์  ถึงกับชื่นชมทั้งสองที่แสดงสปิริตขอแสดงเองแบบเต็มที่        

ห้ามพลาด 'The Up Rank อาชญาเกม' ภาพยนตร์คุณภาพสุดเข้มข้นแห่งปี โดยผู้สร้าง "เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล" ร่วมกับ "กันตนา กรุ๊ป" พร้อมให้คุณได้พิสูจน์แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ !

เทรลเลอร์ The Up Rank อาชญาเกม

:  https://youtu.be/AotVbAsOzGo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ