TIGGO 8 PRO e+ ผลักดันนโยบายสนับสนุนโลกสีเขียวด้วย "DHT Hybrid System"

ข่าวยานยนต์ Monday September 5, 2022 15:11 —ThaiPR.net

TIGGO 8 PRO e+ ผลักดันนโยบายสนับสนุนโลกสีเขียวด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ TIGGO 8 PRO e+ ซึ่งเป็นโมเดล PHEV ใหม่ของ Chery จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดอเมริกาใต้ในฐานะผลิตภัณฑ์เรือธงระดับโลกของ Chery TIGGO 8 PRO e+ เป็นรุ่นลูกผสมหลักรุ่นแรกของ CHERY TIGGO 8 series ที่ติดตั้ง "ระบบไฮบริด DHT" ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย และยังเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ "ระบบไฮบริด DHT" ในตลาดต่างประเทศ นับเป็นการปรากฏตัวครั้งใหม่ บทของ Chery Automobile ในตลาดต่างประเทศ

ระบบไฮบริด DHT ที่ติดตั้งสำหรับรุ่น PHEV ตัวใหม่ของ TIGGO 8 PRO e+ ถือได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของโซลูชันไฮบริดใน Chery's 4.0 Global Power Architecture ด้วยข้อได้เปรียบทางเทคโนโลยีหลักของ "3 เครื่องยนต์ 3 เกียร์ โหมดการทำงาน 9 โหมด และอัตราส่วนความเร็ว 11 ระดับ" จึงได้รวมเอามอเตอร์คู่ ตัวควบคุมมอเตอร์ และเกียร์เข้าไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นระบบเดียวที่ขับเคลื่อนมอเตอร์คู่ได้ ในอุตสาหกรรมระดับโลก นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางเทคนิคชั้นนำของแบรนด์จีนในด้านพลังงานไฮบริดต่อผู้ใช้ทั่วโลก

ระบบไฟฟ้าของรุ่น PHEV ใหม่ของ TIGGO 8 PRO e+ ใช้การผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5T ที่มีประสิทธิภาพ มอเตอร์คู่ และเครื่องยนต์ 3 ตัว เพื่อให้ได้แรงบิดสูงสุดที่ 510N-m ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาแบรนด์รถยนต์จีน ทำให้ TIGGO 8 PRO e+ ได้รับการอัปเกรดประสิทธิภาพสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเร่งความเร็ว 0-100 กม. นั้นทำได้เพียง 8.2 วินาทีด้วยโหมดขับเคลื่อนคู่ นำความเร็วและความหลงใหลใหม่มาสู่ผู้ใช้

ระบบไฮบริด DHT แตกต่างจากระบบไฮบริดแบบดั้งเดิม คือ ระบบไฮบริด DHT มีเกียร์ 3 แบบ ไม่ใช่แค่เพียงแห่งเดียวในจีน แต่ยังเป็นระบบไฮบริดชั้นนำของโลกด้วย ด้วยการออกแบบเกียร์ 3 เกียร์ ทำให้การทำงานของเครื่องยนต์สามารถปรับได้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้เครื่องยนต์อยู่ในพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถส่งกำลังไปยังล้อ เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การออกแบบเกียร์ 3 เกียร์ยังช่วยให้กำลังต่อเนื่องสำหรับขั้นตอนการทำงานของรถยนต์ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ด้วยเกียร์ 3 แบบ ทำให้รุ่น TIGGO 8 PRO e+ ใหม่สามารถคอนโทรลช่วงการขับขี่ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย เครื่องยนต์สามารถขับเคลื่อนได้เมื่อความเร็วรถต่ำถึง 20 กม./ชม. ทำให้สตาร์ทได้เร็ว ขับขี่ได้มั่นคง และมีกำลังเพียงพอสำหรับการเร่งความเร็วอีกครั้งด้วยความเร็วสูง และตอบสนองความต้องการการขับขี่ที่หลากหลายของผู้ใช้

TIGGO 8 PRO e+ ยังสามารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าได้ถึง 80 กม. ในขณะที่ตอบสนองความต้องการการเดินทางประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ และมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 1.55L ต่อ 100 กิโลเมตร และสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของการสูญเสียพลังงานเพียง 6.5L ต่อ 100 กิโลเมตร นอกจากนี้ TIGGO 8 PRO e+ ยังมีโหมดปรับกำลังซึ่งครอบคลุมทุกสถานการณ์ของรถ รวมถึงการสตาร์ทรถ การขับขี่ความเร็วปานกลางและความเร็วต่ำ การขับขี่บนทางยกระดับ การแซง สัญญาณไฟจราจร ความคับคั่งบนท้องถนน การขับขี่บนทางด่วน การขับขี่ทางไกล การขับขี่บนภูเขา การบังคับเลี้ยวด้วยความเร็วสูง น้ำแข็ง โคลน ทรายและกรวด ทำให้รถอยู่ในสภาพดีที่สุดเสมอ โดยคำนึงถึงกำลังและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และตระหนักถึง "การเพิ่มประสิทธิภาพสองเท่า" ของการลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ เพื่อนำสุดยอดประสบการณ์ที่สนุกสนาน มีพลัง ง่ายต่อการใช้งาน และประหยัดน้ำมันมาสู่ผู้บริโภค การให้ความสำคัญกับ "ระบบไฮบริด DHT", TIGGO 8 PRO e+ ในรุ่นไฮบริดเรือธงของ Chery TIGGO Series จะแข็งแกร่งขึ้นและจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างกันสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกและสามารถตอบสนองความต้องการในการซื้อรถยนต์ของทุกคนได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ