ช่องเวิร์คพอยท์23 รวมพลังศรัทธา จัดพิธีบูชา "คเณศจตุรถี 2565" ศิลปินดาราวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

ข่าวบันเทิง Monday September 5, 2022 15:44 —ThaiPR.net

ช่องเวิร์คพอยท์23 รวมพลังศรัทธา จัดพิธีบูชา

เนื่องในวันคเณศจตุรถีที่เชื่อว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พระพิฆเนศจะเสด็จลงมาอำนวยอวยพรอันประเสริฐสูงสุดให้กับคนที่บูชา  และเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตครอบครัวและการทำงาน  ในการนี้ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตรายการบันเทิงชั้นนำในวงการบันเทิง และสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์23 จึงได้รวมพลังแรงศรัทธาจากคณะผู้บริหาร เหล่าพนักงาน  ศิลปินนักแสดงในสังกัด  และพนักงานบริษัทในเครือร่วมกันทำพิธีบวงสรวงพระพิฆเนศ  ณ บริเวณลานหน้าบริษัทเวิร์คพอยท์ บางพูน จ.ปทุมธานี  เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2565  เวลา 09.29 น. โดยได้ อาจารย์ป๋า - ปุญญาดิศ เถียรวิชิต เป็นผู้นำทำพิธีในครั้งนี้ 

บรรยากาศภายในพิธีเต็มไปด้วย เหล่าศิลปินที่มาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่งตามความศรัทธา อาทิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม, อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ, คุณเจน ญาณทิพย์ , ทีมผู้ประกาศข่าวเวิร์คพอยท์23 แป๊ะ สุภาพชาย, หยก รินรดา, สอง ประภาศรี, ชิน ธนภัทร, ศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด นัท มาลิสา, ซัน วงศธร และศิลปินจากรายการเพลงเอก ธัช กิตติธัช, นุ อนุกูล, พูลิม ณิชกานต์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ ที่ร่วมแต่งกายชุดขาวเพื่อมาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์นี้ด้วยกัน

ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาเชื่อว่าท่านพระพิฆเนศ เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพแห่งศิลปวิทยาการทุกแขนง จนทำให้เป็นที่ศรัทธาและยอมรับอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะคนในแวดวงคนทำงานด้านศิลปะ และวงการบันเทิงทุกแขนง ที่ถือกันว่าหากได้ไหว้ ได้ขอได้บูชาพระพิฆเนศแล้ว ชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าสืบไป...


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ