มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร ใหม่ ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 29

ข่าวยานยนต์ Friday March 28, 2008 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวมิตซูบิชิ ปาเจโร และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ไมเนอร์เชนจ์ สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 พร้อมนำ มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ EZ MIEV รถต้นแบบ มาร่วมโชว์ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยียนตรกรรมแห่งอนาคต กับเหล่าขบวนสุดยอดยนตรกรรม ทั้ง ไทรทัน และ สเปซ แวกอน และแคมเปญสุดพิเศษ เริ่ม 28 มีนาคม ถึง 6 เมษายน นี้ ที่ไบเทค บางนา
มร. มิจิโร่ อิมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่น “ EXCEED” สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหราและความสะดวกสบายของรถ SUV สำหรับมิตซูบิชิ ปาเจโร มาพร้อมแนวคิด “Pride of Prestige” พร้อมราคาจำหน่ายที่ 3,950,000 บาท
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้ผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร มาแล้วกว่า 2.5 ล้านคันตลอดระยะเวลา 25 ปี ที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2525 โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในฐานะรถ SUV ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่งและทนทาน ซึ่งสร้างความรู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบายตลอดการเดินทางในทุกสภาพถนน
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร ไมเนอร์เชนจ์ สู่ตลาดเมืองไทยอีกหนึ่งรุ่นซึ่งมาพร้อมแนวคิด “ you get more ...” โดยมีให้เลือก 4 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ GLX เกียร์ธรรมดา , GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT และ GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT Leather Package สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา และมิตซูบิชิแลนเซอร์ SEi เกียร์อัตโนมัติ CVT ที่มาพร้อมกับอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 พลังงานทางเลือกใหม่ตามนโยบายของรัฐบาล
นอกเหนือจากการเปิดตัวมิตซูบิชิ ปาเจโร และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ไมเนอร์เชนจ์ แล้ว ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงานมอเตอร์ โชว์ ในครั้งนี้ คือ “นวัตกรรมยานยนต์ คนและธรรมชาติ” บริษัทฯ ยังได้นำ มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ EZ MIEV ยนตรกรรมแห่งอนาคตที่สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี MIEV ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สำหรับการผลิตรถพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตจากการการติดตั้งมอเตอร์โดยตรงภายในล้อ ที่ใช้พลังงานจากระบบแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ประสิทธิภาพสูง มาร่วมโชว์เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน
“ ด้วยคำนึงถึงปัญหาภาวะโลกร้อน ที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราจึงทุ่มเทอย่างหนักในการปรับปรุงเครื่องยนต์เพื่อลดระดับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน รวมทั้งพัฒนาเครื่องยนต์พลังงานสะอาดและการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบส่งกำลัง (Twin Clutch SST) พร้อมๆ ไปกับการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า สำหรับ มิตซูบิชิ Concept EZ MIEV เป็นหนึ่งในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตของมิตซูบิชินอกเหนือจาก มิตซูบิชิ Colt EV , แลนเซอร์ อีโวลูชั่น MIEV, คอนเซ็ปต์ CT MIEV, i MiEV และ i MiEV Sport ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์โดยตรงภายในล้อและมีโรเตอร์อยู่ด้านนอกซึ่งมอเตอร์แต่ละตัวสามารถผลิตกำลังออกมาได้ 20 กิโลวัตต์ จึงทำให้มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ EZ MIEV มีกำลังขับเคลื่อนสูงถึง 80 กิโลวัตต์ หรือ 110 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 1,600 นิวตัน-เมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 150 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ทั้งนี้มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ EZ MIEV ยังสามารถจัด
วางที่นั่งภายในรถได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Lounge mode ด้วยการจัดวางเบาะนั่งเป็นวงกลมคล้ายห้องประชุมเหมาะแก่การสันทนาการหรือปรึกษาคุยงาน , Transport mode ด้วยการพับเก็บที่นั่งด้านหลังไว้ใต้พื้นเพื่อประโยชน์ในการบรรทุกสัมภาระ และ Driving mode การวางเบาะนั่งในรูปแบบปกติทั่วไปซึ่งด้วยเนื้อที่ที่กว้างขึ้นจึงสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 คนได้อย่างสบาย “ มร. อิมาอิ กล่าว
สำหรับการร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ มิตซูบิชิ ได้นำยนตรกรรมมาร่วมโชว์ถึง 13คัน ซึ่งจะรวมไปถึง มิตซูบิชิ ไทรทัน หนึ่งในยนตรกรรมเด่นของบริษัทฯ ที่กำลังได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั้งในและต่างประเทศในฐานะยนตรกรรมที่มาพร้อมความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี การออกแบบ สมรรถนะ และความแข็งแกร่งทนทาน ที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยในโอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส รุ่นพิเศษ Pearl White Edition กับลูกค้าที่สนใจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสะดวกสบายสไตล์รถขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีพิเศษขาวประกายมุกสะท้อนความความหรูหราอีกขั้น
มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GT สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราแบบสปอร์ต , มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS Limited เพิ่มความหรูหราสะดวกสบายยิ่งขึ้น และมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS ที่มาพร้อมความสวยงามเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20
แคมเปญ
เงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงาน มอเตอร์ โชว์ และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
- มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 4x2 :ดาวน์ 39,000 บาท* (เงื่อนไขเงินดาวน์ 15%)
- มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ดับเบิ้ลแค็บ : ดอกเบี้ย 1.35 %* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) ฟรี ไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี**
- มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่ : ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,899 บาท* (เฉพาะรุ่น 1.6 GLX M/T ดาวน์ 20% ผ่อน 72 เดือน) ฟรีน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท ฟรี ไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี**
- ทุกรุ่น ฟรี ไดมอนด์ วารันตี รับประกัน 5 ปี 150,000 กม.***
* ขึ้นอยู่กับเงินไขการพิจารณาของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ
** ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
*** เฉพาะระบบส่งกำลัง
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดสอบสุดยอดยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ หมายเลข A08 ณ ไบเทค บางนา ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม — 6 เมษายน 2551 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275 ,8233

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ