93.5 EFM ภูมิใจเสนอ..."Peacemaker Panorama Concert"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 18:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 2 หนุ่มวงพีซเมคเกอร์ "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" และ "พีท-พีระ เทศวิศาล"
ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ทำให้เพลงเปิดตัวทั้ง "คิดถึง" และ "อย่าคิดเลย" ในอัลบั้มพิเศษ Greenlight Pfoject ปี 2546 ดังข้ามปี นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนรู้จักวง Peacemaker
และในปีเดียวกันพวกเขาก็มีอัลบั้มเต็มชุดแรกเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Peacemaker แน่นอนว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม ทุกเพลงในอัลบั้มนี้สร้างปรากฎการณ์ฮอตฮิตติดชาร์ตยาวนานที่สุดทั้งเหงา, ไม่เคยถาม, จนกว่าฟ้าจะมีเวลา, ไม่มีอีกแล้ว, ที่ตรงนี้ ฯลฯ พร้อมความนิยมและความชื่นชอบของแฟนๆ ที่มีกับ "บอย" และ "พีท" อย่างมากมายทำให้พวกเขาคว้ารางวัล Channel V Music Video Awards ปี 2003 สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยมกับมิวสิควีดีโอเพลง "เหงา" จาก Channel V ไปครอง นอกจากนี้พวกเขายังมีผลงาน Peacemaker The Book: Pictures and Story โฟโต้อัลบั้มเล่มแรกที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี
ล่าสุดในปี 2548 พวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 2 Panorama แค่เพลงแรก "ส่วนเกิน" ก็เข้าสู่ความนิยมติดชาร์ตอันดับ 1 ในรายการวิทยุต่างๆ อย่างรวดเร็ว ดูเหมือนก้าวที่ 2 ในมุมมองทางดนตรีที่กว้างและลึกกว่าของพวกเขาจะได้รับการตอบรับที่แรงขึ้นอีก ซึ่งพิสูจน์ว่า Peacemaker คือศิลปินที่ประสบความสำเร็จที่สุดในขณะนี้
ด้วยความแรงและเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงทั่วประเทศ EFM 93.5 จึงชวน 2 หนุ่ม Peacemaker มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต และเพื่อให้สมกับชื่อ Peacemaker Panorama Concert พวกเข้าจึงเตรียมเปิดทุกๆ มุมมองให้คุณได้สัมผัสกับ 3 อารมณ์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง
*EMOTION ซึ้งและเศร้าแบบสุดๆ ไปกับเพลงที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ
*ENERGY ปลดปล่อยร่างกายของคุณทั้งร้องและเต้นไปกับพวกเขาอย่างเต็มที่
*EROTIC ถ้า 2 หนุ่มลุกขึ้นมาทำอะไรแบบอีโรติก จะเซอร์ไพร์สขนาดไหนต้องไปชมกัน
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2548 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เปิดจำหน่ายบัตร วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2548 เป็นต้นไป ที่บูธ Thaiticket master ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 / 800 / 500 บาท Call Center 0-2262-3456--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ