"ไทเกอร์พล๊าส" พลาสเตอร์ไทเกอร์พล๊าส ลิมิเต็ด อิดิชั่น พลาสเตอร์ส่งกำลังใจ ให้โรงพยาบาลและศูนย์ฉีดวัคซีนทั่วประเทศใช้คู่กับวัคซีนโควิด-19

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2022 13:46 —ThaiPR.net

แบรนด์ "ไทเกอร์พล๊าส" Tigerplast โดย บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์และเครื่องสำอาง ผลิตพลาสเตอร์ส่งกำลังใจมอบให้โรงพยาบาลและศูนย์ฉีดวัคซีนทั่วประเทศใช้คู่กับวัคซีนโควิด-19 "Tigerplast Zoo Party got Vaccine" Limited Edition พลาสเตอร์ลายที่มีข้อความน่ารัก ส่งกำลังใจทุกคนเพื่อกลับไปใช้ชีวิตปกติ รวมถึงให้กำลังใจกับแพทย์และพยาบาลอีกด้วย โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้นจากการสั่งซื้อ พลาสเตอร์ลิมิเต็ดนี้จากบุคคลทั่วไปและโรงพยาบาล ทุกๆการซื้อ เท่ากับการบริจาค และตอนนี้โรงพยาบาลยังสามารถสั่งซื้อเพื่อมีส่วนร่วมในการบริจาคได้จนถึงสิ้นปี 2565 นี้

ไทเกอร์พล๊าส ได้ออกแบบพลาสเตอร์คอลเลคชั่นใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และยังนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน นายพงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ช่วงวิกฤตโควิด-19 ในเฟสแรก บริษัทฯ ได้ส่งมอบกำลังใจด้วยการผลิตพลาสเตอร์ Zooparty Love Hero ส่งต่อกำลังใจให้คนไข้ แพทย์และพยาบาล บริจาคให้กับโรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ และเฟสสอง ได้ผลิต พลาสเตอร์ Zooparty Got Vaacine วางจำหน่ายและบริจาคเพื่อสร้างสีสันให้กับการฉีดวัคซีนทำให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอย่างแพร่หลาย และเฟสที่ 3 ในปีนี้ เป็นปีที่ทุกคนต้องเดินทาง และออกมาใช้ชีวิตกันอย่างปกติ ไทเกอร์พล๊าสก็ส่งมอบ พลาสเตอร์ลิมิเต็ด Zooparty got Vaccine เพื่อส่งมอบกำลังใจให้ทุกคนอีกครั้ง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ