JD CENTRAL แชร์เช็คลิสต์ Tips ก่อนช้อป รับแคมเปญ '9.9 Birthday Fest'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 7, 2022 13:58 —ThaiPR.net

JD CENTRAL แชร์เช็คลิสต์ Tips ก่อนช้อป รับแคมเปญ '9.9 Birthday Fest'

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ละแบรนด์ต่างก็ขนเอาโปรโมชันมากมายมาเสนอให้เหล่านักช้อปได้เลือกช้อปกันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลช้อปเลขเบิ้ลต่างๆ โปรโมชันฉลองครึ่งเดือน ฉลองสิ้นเดือน หรือแม้แต่วันครบรอบ โดยในแคมเปญที่ผ่านๆ มา เหล่านักช้อปอาจเคยประสบปัญหาลืมวันช้อป ลืมเก็บคูปอง หรือแม้กระทั่งคิดไม่ตกว่าจะเลือกซื้ออะไรให้คุ้มถูกใจดี เทศกาลช้อปเลขสวย 9.9 ในครั้งนี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จึงขอเสนอเคล็ดลับช้อปออนไลน์แบบคุ้ม ซุปเปอร์คุ้ม 4 เคล็ดลับง่ายๆ ให้เหล่านักช้อปสามารถช้อปได้อย่างคุ้มค่าและสบายใจมากยิ่งขึ้น พร้อมเตรียมช้อปแคมเปญ 'JD CENTRAL 9.9 Birthday Fest' ที่ขนทัพดีลสุดปังร่วมฉลองเดือนเกิด ให้เหล่านักช้อปได้ช้อปสนุก แบบไม่สะดุดกันไปยาวๆ

1. เช็คปฏิทิน ตั้งเวลาไว้ไม่พลาดชัวร์!
ช่วงเวลาช้อป การใช้คูปอง หรือช่วงเวลา Flash Sale ถือเป็นนาทีทองสำหรับนักช้อป และมักมีช่วงเวลาจำกัด ดังนั้นอย่าลืมเช็คปฏิทินและตั้งเวลาแจ้งเตือนเอาไว้ จะได้ไม่พลาดช่วงเวลานาทีทอง ซึ่งรับประกันได้เลยว่าเหล่านักช้อปจะได้ซื้อสินค้าที่ถูกใจ ในราคาที่สุดปังแน่นอน

และสำหรับแคมเปญ 9.9 Birthday Fest ครั้งนี้ JD CENTRAL ก็มีปฏิทินแคมเปญมาฝากให้นักช้อปทุกคน พร้อมชี้เป้าช่วงเวลาโปรฯ สุดคุ้มอย่าง MAD RUSH ดีลเด็ดลดเดือด เอาใจสายช้อป ให้ได้ไอเทมเด็ด ราคาดีไปครองกัน เฉพาะวันที่ 9 เวลา 00.00 - 01.59 น. และ 20.00 - 23.59 น. และอีก 2 รอบในวันที่ 10 - 11 ก.ย. 65 เวลา 20.00 - 23.59 น. เท่านั้น

2. เช็คไอเทมโดนใจ เตรียมช้อปแบบจัดเต็ม!
เคล็ดลับต่อมาที่สำคัญไม่แพ้กันและห้ามลืมโดยเด็ดขาด คือการเช็คไอเทมให้ชัวร์ ยิ่งในช่วงเทศกาลลดราคาแบบนี้ หลายๆ แบรนด์มักขนขบวนไอเทมน่าซื้อ พร้อมโปรโมชันและส่วนลดต่างๆ มาให้ช้อปแบบนับไม่ถ้วน หากนักช้อปมีไอเทมในใจแล้ว ควรเช็คให้ชัวร์ว่าไอเทมที่เราอยากได้ร่วมโปรฯ หรือไม่ จะได้ไม่พลาดไอเทมที่อยากได้ในราคาสุดคุ้มค่า

โดยในช่วงแคมเปญ 9.9 Birthday Fest นี้ JD CENTRAL ก็ขนไอเทมสินค้ามากมายมาลดกระหน่ำกันอย่างเต็มที่ อาทิ

  • โน้ตบุ๊ก HP Victus Gaming 16-e0081AX พร้อมหน้าจอขนาด 16.1 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD 1920 x 1080 PX ราคาพิเศษเพียง 24,590 บาท
  • เตาอบ Xiaomi Mijia Smart Steam Oven Toaster ขนาด 12 ลิตร สามารถสั่งการผ่านการเชื่อมต่อกับ APP mihome ได้ ราคาพิเศษ 1,649 บาท
  • รองเท้า Nike Dunk Low Retro "White Black" (Panda) ราคาพิเศษเพียง 10,990 บาท
  • อาหารแมว Tiffany สำหรับแมวทุกช่วงวัย ขนาด 10 Kg ราคาพิเศษเพียง 899 บาท

3. เช็คคูปองให้ครบ พร้อมช้อปแบบสุดคุ้ม!
นอกจากเช็ควันเวลาให้ชัวร์ และเช็คไอเทมที่อยากได้แล้ว การใช้คูปองส่วนลด หรือโค้ดลดราคา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญ ที่จะช่วยให้เหล่านักช้อปได้ช้อปไอเทมโปรดในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งคูปองอาจมีเงื่อนไข หรือยอดซื้อขั้นต่ำที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นทุกครั้งก่อนจะทำการช้อป อย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดการใช้คูปอง พร้อมทั้งเปรียบเทียบความคุ้มค่าของแต่ละคูปอง จะได้ไม่พลาดส่วนลดสุดคุ้ม และช้อปได้อย่างฟินๆ ยาวๆ ไปจนสิ้นปี

อย่างใน 9.9 Birthday Fest นี้ JD CENTRAL ขนคูปองส่วนลดมาให้ช้อปแบบจุกๆ รวมถึง คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท แถมยังมีกิจกรรม The Wheel of Wishes ลุ้นรับคูปองสูงสุดอีกกว่า 999 บาท พร้อมลุ้นคูปองรางวัลใหญ่ลด 50% - จะเป็นรางวัลอะไร ต้องรีบเข้าไปเช็คกันแล้ว!

4. เช็คพอยท์ให้ดี มีแต่ได้!
เคล็ดลับข้อสุดท้ายที่ JD CENTRAL อยากฝากไว้ให้เหล่านักช้อป คืออย่าลืมเช็คพอยท์หรือคะแนนสะสม เพราะเป็นหนึ่งในวิธีสำคัญที่จะทำให้การช้อปปิ้งนั้นคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยสำหรับ JD CENTRAL ก็มี JD POINTS ให้สะสมจากการช้อปครั้งก่อนๆ และใช้แลกเป็นส่วนลดเพิ่มเติมในการช้อปครั้งต่อไป เพื่อให้เหล่านักช้อปสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใครที่มีคะแนนสะสมอยู่ อย่าลืมนำมาใช้แลกส่วนลดเพิ่มเติมในแคมเปญ 9.9 Birthday Fest กันนะ

ส่วนใครที่ตอนนี้ยังไม่มี JD POINTS ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ 9.9 Birthday Fest ครั้งนี้ JD CENTRAL ก็มีโปรโมชันแจก JD POINTS ให้นักช้อปถึง 9 เท่า เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ไว้ให้เหล่านักช้อปได้เก็บสะสมคะแนนไว้ใช้แลกรับส่วนลดเพิ่มเติม พร้อมช้อปได้ตลอดทั้งปี

จดเคล็ดลับดีๆ เอาไว้! เพราะในเดือนกันยายนนี้ JD CENTRAL ขอชวนนักช้อปทุกคน ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความสุข กับการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ประเดิมด้วยแคมเปญ 'JD CENTRAL 9.9 Birthday Fest' ที่มาพร้อมดีลซุปเปอร์สเปเชียล ที่รับรองความคุ้มค่าสบายกระเป๋า ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 90% แถมแจกคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 1,000 บาท และดีลคุ้มอัดแน่นจัดเต็มอีกมากมายตลอดทั้งแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท*
  • สินค้าแบรนด์ดังราคาเดียว 999 บาท
  • MAD RUSH ดีลลดเดือด ลดสูงสุด 90%
  • แจก JD POINT 9 เท่า! เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม*
  • กิจกรรม The Wheel of Wishes รับคูปองส่วนลดสูงสุด 999 บาท และคูปองลด 50% รางวัลใหญ่
  • ส่งฟรี* ทั่วประเทศ

เริ่มฉลองความสุขของการช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 กันยายน 2565 บนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ช้อปทุกที่ จอยทุกเวลา หรือคลิก ที่นี่ สำหรับใช้งานบนมือถือ และคลิก ที่นี่ สำหรับใช้งานบนอุปกรณ์ PC


แท็ก central  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ