ป่วน มัน ฮา! 4 สาวมิสแกรนด์ โผล่ส่องหน้าปรัศนี ดวลเดือดกับทีมสุดเก๋าแก๊งตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 7, 2022 14:26 —ThaiPR.net

ป่วน มัน ฮา! 4 สาวมิสแกรนด์ โผล่ส่องหน้าปรัศนี ดวลเดือดกับทีมสุดเก๋าแก๊งตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการ

กลับมาให้ลุ้นกันตัวเกร็งสำหรับรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That?" เมื่อได้ 4 สาวสุดต๊าซจากเวทีมิสแกรนด์ นำโดย ชาล็อต ออสติน, มารีม่า สุภัทรา, ไฮดี้ อมันดา และหนูดี อรปรียา มาปะทะกับ 4 ซี้แก๊งตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง อย่าง เอกกี้ เอกชัย, แจ็ค เฉลิมพล, ริท เรืองฤทธิ์, และแอร์ ภัณฑิลา

ที่แค่เริ่มไม่ทันไร แม่เอกกี้ ก็ขอข่มเลยว่า "ทีมของพวกเราเห็นแค่เสี้ยวหน้า หรือไรผม ก็ตอบกันได้แล้ว เพราะเรื่องของชาวบ้านเนี่ย พวกเรา 4 คนถนัดสุด (หัวเราะ)"

ส่วนทางด้าน ชาล็อต เผยว่า "ทีมของเราแม้ประสบการณ์น้อย แต่เรื่องดวงเราร้อยเต็มแน่นอน" แต่แค่ 4 สาวปรากฎตัวก็เหมือนจะทำเอา แจ็ค ยอมแพ้ให้สาวๆ เสียแล้ว โดยเฉพาะกับมารีม่า ที่แจ๊คออกอาการเขินแบบสุดๆ ที่พอต้องมาแย่งกันตอบคำถาม ถึงกับออกปากให้ตอบข้อที่ถูกก่อนได้เลย แต่ไม่รู้ว่างานนี้ แจ๊ค จะยอมจริงหรือยอมหลอกบอกเลยเชื่อถือไม่ได้ เพราะรายการนี้ ต้องหักเหลี่ยมโหดกันอยู่ตลอด และที่สำคัญที่สุด "ใครตอบผิด ตัวประกันในห้องทำโทษมีเละ!"

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง2ทีม พร้อมติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต ในรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That?" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


แท็ก สุภัทรา   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ