"โค้ชป๊อบ" สุดกลั้น เสียน้ำตาให้ "ลูกปลา" อดีตลูกทีมในรอบ Battle! จำใจเลือกเพราะเกมต้องมีผู้ชนะเพียงคนเดียว

ข่าวบันเทิง Wednesday September 7, 2022 15:31 —ThaiPR.net

รอบ Battle สัปดาห์ที่สองของ The Voice All Stars ทีม "โค้ชป๊อบ ปองกูล" จัดความบันเทิงให้คนดู ชนิดที่ต้องอ้าปากค้าง เมื่อนำลูกทีมสายร็อกอย่าง "แซม" มาเจอกับสายโอเปร่าอย่าง "ลูกปลา" กับโจทย์สุดหินเพลง "Numb" ของวง Linkin Park ซึ่งทั้งคู่ทำออกมาได้ดีแบบกินกันไม่ลง จนมาถึงวินาทีบีบหัวใจที่ "โค้ชป๊อบ" เลือกให้ "แซม" ได้ไปต่อ น้ำตาลูกผู้ชายก็ต้องไหลออกมาให้กับผู้หญิงที่ชื่อ "ลูกปลา" 

ในขณะที่ทำการตัดสินครั้งนี้ "โค้ชป๊อบ" อธิบายว่า ทั้งแซมและลูกปลาทำโชว์ออกมาได้สมบูรณ์กว่าที่คาดไว้ แต่เกมจะต้องมีผู้ชนะเพียงคนเดียว และวันนี้เสียดายที่สุดเพราะ "ลูกปลา" คือลูกทีมเดิมของตัวเองเพียงคนเดียวที่ได้มายืนอยู่จุดนี้ สำหรับความผูกพันธ์ของอดีตลูกทีมคนนี้ ช่วงหนึ่ง "โค้ชป๊อบ" เคยโพสต์ในไอจีส่วนตัวว่า เด็กคนนี้มีความพิเศษคือ ความรักในการเป็นศิลปิน ซึ่งในฐานะนักร้องนี่คือสารตั้งต้นที่สำคัญที่สุด และ "ลูกปลา" พร้อมที่จะทำให้บทเพลงที่ไม่มีอะไรดูพิเศษขึ้นได้เสมอ ?.ใครจะรู้ว่าหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "โค้ชป๊อบ" จะเซนซิทีฟและอบอุ่นเหลือเกิน       

พักอารมณ์ความสนุกสนานไว้หนึ่งสัปดาห์ แล้วกลับมาติดตามเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ในรอบ Battle นี้ ได้ในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ