"วันสยาม" ชวนปักหมุดเช็คอิน 3 ร้านดังห้ามพลาด!!" ส่งตรงต้นตำรับความอร่อยระดับเวิลด์คลาสจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Thursday September 8, 2022 09:01 —ThaiPR.net

เอาใจเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์สายชิคชวนเช็คลิสต์ร้านดังจาก "วันสยาม (ONESIAM)" โกลบอลเดสติเนชั่นที่เป็นการผนึกกำลังของ World-class Shopping Center ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่านักชิมได้ลิ้มลองความอร่อยของ 3 ร้านอาหารยอดนิยมจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาด !!

  • สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2
    สำหรับช่วงนี้หากใครผ่านไปผ่านมาแถวสยามเซ็นเตอร์คงต้องเห็นมหกรรมการเข้าคิวต่อแถวยาวเหยียดของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เพิ่งแลนด์ดิ้งมาเปิดสาขาแรกในไทยใจกลางสยามเซ็นเตอร์อย่าง Gyukatsu Kyoto Katsugyu (กิวคัตสึ เกียวโต คัตสึกิว) ร้านเนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดอันดับหนึ่งจากเกียวโตประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นและขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรเนื้อคุณภาพเยี่ยม (Premium Beef) ที่รับรองว่าสาวกบีฟเลิฟเวอร์ได้มาลิ้มลองเป็นต้องติดใจ ด้วยเท็กเจอร์และความฉ่ำของไขมันที่แทรกตัวผนวกเข้ากับการคัดสรรเนื้อเฉพาะส่วนที่เหมาะกับการทำเนื้อทอด นำมาผ่านกรรมวิธีการปรุงที่ไม่ซ้ำใครทั้ง การคลุกแป้งที่มีความพิถีพิถันถึง 3 ขั้นตอน การเลือกเกล็ดขนมปัง (Panko) ที่ไม่หนาจนเกินไป ก่อนนำไปทอดด้วยวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ให้ด้านนอกยังคงความกรอบ แต่เนื้อด้านในอยู่ในระดับมีเดียมแรร์ (Medium Rare) สัมผัสได้ถึงความ Juicy ตั้งแต่คำแรกที่รับประทาน จัดเซตเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น กะหล่ำปลีฝอย ซุปอากะดาชิมิโสะ และเครื่องเคียง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การรับประทานเนื้อทอดที่อร่อยไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งร้านที่ก็คึกคักไม่แพ้กัน เอาใจคอซีรีส์ชวนฟินเหมือนบินไปกินที่เกาหลียกร้าน Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนด์ ชิกเก้น) ร้านต้นตำรับไก่ทอดจิ้มต๊อกป๊กกี การันตีด้วยรางวัลร้านยอดนิยมที่ประเทศเกาหลี 5 ปีซ้อน และกว่า 250 สาขาที่ประเทศเกาหลีมาให้ทุกคนได้ฟินกันที่สยามเซ็นเตอร์เรียบร้อยแล้ว ร้านนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ไก่จิ้มต๊อก" ที่นำเอาความอร่อยของ 2 เมนูอย่างซุปต๊อกป๊กกีและไก่ทอดร้อนๆ มาเสิร์ฟคู่กัน จุดเด่นอยู่ที่แป้งต๊อกที่นุ่มหนึบและการเลือกใช้น้ำซุปดั้งเดิมของเกาหลีที่มีมากว่า 100 ปี มาทำเป็นเมนูซุปต๊อกป๊กกีที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆ และสำหรับไก่ทอดสูตรพิเศษ ทางร้านเลือกใช้ "ไก่เบญจา" ที่ผ่านการเลี้ยงด้วยข้าวกล้องไรซ์เบอรี่และปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไร้สารเร่งฮอร์โมน เป็นไก่สด เนื้อนุ่มหวานฉ่ำ มีคุณประโยชน์สารอาหารครบถ้วน นำมาคลุกเคล้าด้วยซอสเกาหลีสูตรต่างๆ อร่อยกรอบนอกนุ่มใน ยิ่งรับประทานคู่กับซุปต๊อกป๊กกี ก็เรียกได้ว่าเป็นการประสานสองความอร่อยไว้ในคำเดียวได้อย่างลงตัว

  • สยามพารากอน โซนกูร์เมต์ การ์เด้น ชั้น G
    ถัดมาที่ฝั่งของสยามพารากอน ยกระดับการรับประทานอาหารด้วยร้าน ชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น Nabezo Premium (นาเบโซ พรีเมียม) ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นกับรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ และการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่มาพร้อมการให้บริการที่เหนือระดับ จัดเสิร์ฟวัตถุดิบระดับท็อป อย่างเนื้อโอมิกิว เกรด A5 เนื้อ Top 3 จากจังหวัดชิงะ ประเทศญี่ปุ่น, เนื้อ X-Wagyu (Japanese F1 Beef) สุดยอดเนื้อพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะคิวซู, ปลาบุริ สุดยอดปลาญี่ปุ่นกับรสชาติที่หวานมันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีเนื้อหมูคุโรบูตะ หมูขนดำสายพันธุ์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่ม ที่นำมาให้เลือกรับประทานกัน สำหรับ Nabezo Premium เสิร์ฟมาในรูปแบบคอร์ส เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ต่อด้วยเนื้อและซุป พร้อมชุดผักต่างๆ และเต้าหู้โฮมเมดที่สามารถเลือกเติมได้ตลอดเวลา ต่อด้วยเมนูประเภทข้าวหรืออูด้ง สไตล์ญี่ปุ่น ก่อนปิดท้ายจบมื้อนี้ด้วยของหวาน เรียกว่าอิ่มครบจบในหนึ่งคอร์ส หรือหากใครอยากจะเสริมด้วยเมนู A la Carte และ Set Lunch ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าพลพรรคคนรักรสชาติของชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องห้ามพลาด

"วันสยาม (ONESIAM)" มอบความคุ้มค่าแบบต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพียงรับประทานอาหารที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ครบ 800 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท (จำกัดจำนวนสิทธิ์) ระหว่างวันที่ 9 ก.ย.65 - 24 ต.ค.65 หรือ สอบถามรายละเอียดทาง Facebook : ONESIAM, Application : ONESIAM SuperApp, โทร. 02-610-8000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ