ศาลยุติธรรมและแพทย์อาสาร่วมใจ สนับสนุนการตรวจสุขภาพเด็กๆ ในมูลนิธิเด็กโสสะฯ บางปู ดูแลและพัฒนาเด็กไทย เพื่อความอบอุ่นที่ยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2022 10:13 —ThaiPR.net

ศาลยุติธรรมและแพทย์อาสาร่วมใจ สนับสนุนการตรวจสุขภาพเด็กๆ ในมูลนิธิเด็กโสสะฯ บางปู ดูแลและพัฒนาเด็กไทย เพื่อความอบอุ่นที่ยั่งยืน

ศาลยุติธรรมและแพทย์อาสาร่วมใจ สนับสนุนการดูแลและพัฒนาเด็กไทย เพื่อความอบอุ่นที่ยั่งยืน เข้าตรวจสุขภาพเด็กอนุบาล ทั้งน้ำหนัก ส่วนสูง สายตาและพัฒนาการตามเกณฑ์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายทางการแพทย์ในกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพแม่ น้าและเจ้าหน้าที่ จาก รพ.สินแพทย์ เทพารักษ์ และ กิจกรรมสาธิตและฝึกสอนวิธีการช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้น (CPR) จาก สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม "ศาลยุติธรรมและแพทย์อาสาร่วมใจ สนับสนุนการดูแลและพัฒนาเด็กไทย เพื่อความอบอุ่นที่ยั่งยืน" ภายใต้โครงการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 นำโดย ท่านปิยกุล  บุญเพิ่ม ประธานศาลฎีกา, ท่านภีม  ธงสันติ เลขาธิการสถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม, ท่านฉันทนา เจริญศักดิ์ เลขาธิการสถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม, ท่านพินิจ จารุสมบัติ ประธานรุ่น บ.ย.ส. 26 ณ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ โดยทางมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีคุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์ ประธานกรรมการที่ปรึกษา, พลตำรวจโท ดร. นรวัฒน์  เจริญรัชต์ภาคย์ ประธานกรรมการอำนวยการ, คุณธีระพงศ์ ปังศรีวงศ์ รองประธานกรรมการอำนวยการ รับมอบเงินและสิ่งของจำเป็นเพื่อการป้องกันโรค พร้อมทั้งในการต้อนรับคณะผู้บริหารสถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม และคณะผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตร "ผู้บริหารกระบวนการยุติธรรมระดับสูง" (บ.ย.ส. รุ่นที่ 26)

เพราะเด็กและเยาวชนเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน กิจกรรมครั้งนี้จึงมุ่งเน้นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลป้องกันและรักษาสุขภาพให้เด็กเยาวชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเด็ก รวมทั้งการสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการ

ร่วมสนับสนุนในการมอบโอกาสที่สองให้เด็กได้เติบโตในครอบครัวทดแทนอีกครั้ง

https://www.sosthailand.org/donate-now


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ