Money Expo Udonthani 2022 จัดเต็มทุกเรื่องการเงิน-การลงทุน พร้อมโปรแรงแห่งปี สู่ชาวอีสานตอนบน

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2022 11:50 —ThaiPR.net

Money Expo Udonthani 2022 จัดเต็มทุกเรื่องการเงิน-การลงทุน  พร้อมโปรแรงแห่งปี สู่ชาวอีสานตอนบน

งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ขนทัพโปรโมชั่นจากแบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดสู่ชาวอุดรธานีและภาคอีสานตอนบน วันที่ 30 กันยายน -2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ในวันที่ วันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี ภายใต้แนวคิด "Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต" ครอบคลุมทุกมิติของชีวิตตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่นคั่งอย่างสมดุล

นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำบริการทางการเงินและการลงทุนมานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี และภาคอีสานตอนบน ครอบคลุมทั้ง 7 จังหวัด ได้แก่ หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู และ บึงกาฬ ให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอีสาน และฟื้นฟูการค้าการลงทุน ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

นางสาวภาคนีกล่าวอีกว่า งาน Money Expo Udonthani 2022 ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com "แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น"

การจัดงานครั้งนี้ยังจัดขึ้นในรูปแบบชีวิตวิถีถัดไปหลังโควิด-19 (Next Normal) ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของประชาชน หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์โควิด-19 ภายในงานยังคงมีมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกบูธและผู้เข้าชมงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่องการลงทุน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ