กรุงศรี จับมือ วีซ่า ต้อนรับบอลโลก 2022 เอาใจแฟนบอลตัวจริง ออกหน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition)

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 8, 2022 13:17 —ThaiPR.net

กรุงศรี จับมือ วีซ่า ต้อนรับบอลโลก 2022 เอาใจแฟนบอลตัวจริง  ออกหน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition)

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมกับ วีซ่า (บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด) ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ออกบัตร กรุงศรี เดบิต จัดให้ D หน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition) หนึ่งในของสะสมที่สะท้อนความเป็นแฟนตัวจริงในมหกรรมกีฬาฟุตบอลระดับโลก ให้เหล่าบรรดาคอบอลได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก เพียงเปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ ออนไลน์ และสมัครบัตรเดบิตกรุงศรี เดบิต จัดให้ ผ่าน Krungsri Mobile App (KMA) วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 พร้อมโปรโมชั่น "ให้ฟรี" แมคโดนัลด์ e-Coupon มูลค่ารวม 406 บาท และ "ให้คุ้ม" โปรโมชั่นส่วนลดมากมาย และรับสิทธิ Krungsri GIFT ได้ทุกเดือน

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ฟีฟ่าเวิร์ดคัพ เป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาที่รวมความสนใจของคนจากทั้งโลกไว้ และเป็นมหกรรมที่คอบอลตั้งตารอคอย ด้วย 4 ปีมีครั้ง โดยครั้งนี้จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ กรุงศรีจึงได้ร่วมมือกับวีซ่า สร้างสีสันและปลุกบรรยากาศของฟีฟ่าเวิร์ดคัพให้คึกคัก เอาใจคอบอลตัวจริงด้วยการออกหน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 ซึ่งเป็น Limited edition มีจำนวนจำกัดและผลิตขึ้นสำหรับช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น ให้แฟนบอลได้เก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก โดยยังคงสิทธิประโยชน์และความพิเศษของบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D หนึ่งในบัตรเดบิตที่ลูกค้ากรุงศรีใช้งานมากที่สุด ด้วยฟีเจอร์ที่ครบถ้วน จัดเต็ม ตอบโจทย์การใช้งาน และเพิ่มเติมความพิเศษด้วยโปรโมชั่นความฟรีและคุ้มค่าเป็น Top-up ซึ่งมาพร้อมกับช่วงเวลาพิเศษของฟีฟ่าเวิร์ดคัพนี้"

นางสาวพิภาวิน สดประเสริฐ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ในฐานะพันธมิตรด้านบริการทางการเงินให้กับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 เรายินดีเป็นยิ่งที่ได้ร่วมกับพันธมิตรอันยาวนานของเราอย่างกรุงศรีในการเปิดตัวบัตรเดบิตรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในธีมฟีฟ่าให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรและแฟนบอลในประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดและเป็นที่สนใจจากเหล่าแฟนบอลในประเทศเป็นอย่างมาก ความร่วมมือกับกรุงศรีในครั้งนี้นับเป็นผลงานล่าสุดที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้ถือบัตรซึ่งเป็นการผสมผสานความชื่นชอบในกีฬาและได้โปรโมทการชำระเงินแบบดิจิทัลไปพร้อมกัน"

บัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ลิมิเต็ด อิดิชั่น ของที่ระลึกที่แฟนบอลตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ออนไลน์ พร้อมสมัครบัตรเดบิตได้ที่ Krungsri Mobile App (KMA) ในช่วงเวลา 6.00 - 21.00 น. และสำหรับลูกค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์จัดให้ออนไลน์แล้ว แต่ยังไม่มีบัตรกรุงศรีเดบิต จัดให้ D สามารถสมัครบัตรได้โดย Login เข้า KMA ไปที่หน้าบัญชีจัดให้ออนไลน์ หลังจากนั้นเลือกไอคอน "สมัครบัตร" และทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่ขั้นตอน เมื่อสมัครบัตรสำเร็จ บัตรจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุภายใน 3-5 วันทำการ สมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

พิเศษ! โปรโมชั่นให้ฟรี ให้คุ้ม สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D หน้าบัตรใหม่ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 (Limited edition) "ให้ฟรี" แมคโดนัลด์ e-Coupon มูลค่ารวม 406 บาท และค่าธรรมเนียม ถอน โอน จ่าย ทั่วไทย พร้อม "ให้คุ้ม" โปรโมชั่น ส่วนลด มากมาย และรับสิทธิ Krungsri GIFT ได้ทุกเดือน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zvUNa5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ