อองตวน - ปาล์ม มั่นใจพร้อมจับเสียงร้อง ก่อนมึนตึ๊บเจอโจทย์สุดหินกลางรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง"

ข่าวบันเทิง Thursday September 8, 2022 15:28 —ThaiPR.net

อองตวน - ปาล์ม มั่นใจพร้อมจับเสียงร้อง ก่อนมึนตึ๊บเจอโจทย์สุดหินกลางรายการ

เรียกว่าเป็นรายการที่ทำเอาผู้ร่วมรายการต้องปวดหัวที่สุด สำหรับรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ที่ครั้งนี้ 2 หนุ่มเพื่อนคู่ซี้ อองตวน ปินโต และ ปาล์ม ศุภชัย ขอมาใช้สมาธิ ตาดู หูฟัง เพื่อมาจับนักร้องเสียงจริงเพื่อคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน!!

ที่งานนี้ หนุ่มปาล์ม บอกเลยว่า "ปกติผมกับอองตวนชอบดูนักร้องครับ (หัวเราะ) เรื่องร้องเพลงปกติออกงานผม ร้องซิ้งค์อยู่แล้ว เพราะไม่มั่นใจในเสียงร้องของตัวเองเท่าไร แต่คนที่จะร้องซิ้งค์ได้ไม่ใช่ง่ายๆนะ คือเราก็ต้องมีสมาธิจำเนื้อเพลง จับจังหวะเข้าให้ถูก ถ้าพลาดคือจับโป๊ะได้เลยนะ ผมเคยพลาดมาแล้วออกทีวีคนเห็นทั้งประเทศ

ส่วนเกมวันนี้ก็ไม่ง่ายนะ เพราะโดนทั้งคนร้องทั้งทีมงานหลอกในหลอก ต้องเดินไปจ้องแบบรายคนเลยทีเดียว บอกเลยว่า 2 คนยังยาก 3-4 คนนี้ดูจนงงจนมึนเลย ทุกคนหลอกเก่งมาก"

และแม้ 3 กูรูนักจับเสียงร้องอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์ , เป็กกี้ ศรีธัญญา , แจ๊ค เฉลิมพล จะมาช่วยกันวิเคราะห์ให้ข้อมูลแก่ 2 หนุ่ม ปาล์ม-อองตวน และจะสามารถตอบถูกและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกันในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ