พร้อมแล้วกับเรียลลิตี้ธรรมะสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เตรียมสัญจรสู่ "พระนครศรีอยุธยา" ขยายช่วงอายุก้าวสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ตั้งแต่ 7 - 18 ปี รับสมัครแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2022 09:23 —ThaiPR.net

พร้อมแล้วกับเรียลลิตี้ธรรมะสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เตรียมสัญจรสู่

เตรียมก้าวสู่ถนนสายธรรมอีกครั้ง...เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู เชิญชวนเยาวชนชายใฝ่ธรรมะ ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ ร่วมสมัครโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 ทาง www.truelittlemonk.com/apply ซึ่งปีนี้ ได้ขยายกลุ่มผู้สมัคร ตั้งแต่อายุระหว่าง 7 - 18 ปี เตรียมสัญจรสู่ภาคกลาง น้องๆ ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้เข้าบรรพชาเป็นสามเณรปลูกปัญญาธรรม ณ วัดมเหยงคณ์ จ.พระนครศรีอยุธยา เมืองมรดกโลกและอดีตราชธานีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของไทย เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 7 เมษายน - 7 พฤษภาคม 2566 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ เยาวชนผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 12 คน จะมีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวแทนเยาวชนเรียนรู้และเผยแพร่หลักธรรมคำสอน ในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดเรื่องราวการศึกษาและฝึกปฏิบัติธรรมที่ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้งอกงามในจิตใจ รวมทั้งกิจวัตรประจำวันทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 และรับชมออนไลน์ได้ที่แอปพลิเคชันทรูไอดี

น้องๆ ที่สนใจใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างมีคุณค่า ก้าวสู่เส้นทางพุทธบุตรครั้งหนึ่งในชีวิต สามารถสมัครด้วยการส่งประวัติ แนะนำตัว บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของตนเอง พร้อมวิดีโอหรือภาพถ่าย และเรียงความเรื่อง "เหตุผลที่อยากบรรพชากับโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรมปี ๙" ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.truelittlemonk.com/apply ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-858-8339 (ในวันและเวลาทำการ)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ