เยาวชน 80 คน ร่วมปฏิบัติการจุดประกายความคิด สร้างสรรค์ กับค่ายกิจกรรม “Young Creative By Sony” ครั้งที่ 1

ข่าวบันเทิง Friday March 28, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โซนี่ ไทย
เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย ร่วมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มุ่งพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชน ภายใต้โครงการ “Young Creative by Sony” ครั้งที่ 1 เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมต้นจำนวน 80 คน เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ จุดพลังความคิด สร้างสรรค์ผลงานรายการทีวีผ่านเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ของโซนี่ และฝึกฝนทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีมผ่านกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตทีวีคุณภาพโซนี่ที่ บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จ.อยุธยา
กิจกรรม “Young Creative By Sony” ครั้งที่ 1 ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของโซนี่ คอร์เปอเรชั่นที่ได้ให้ความสนใจ และเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยคือ มร. นาโอฟูมิ ฮาร่า (นั่งกลาง) รองประธานอาวุโส กลุ่มสื่อสารองค์กร ความสัมพันธ์ภายนอกองค์กร และซีเอสอาร์ ของโซนี่ คอร์เปอเรชั่น พร้อมด้วย มร. ไทสุเกะ นากานิชิ (นั่งซ้าย) ผู้แทนอาวุโสกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และ มร. ฮิโตชิ มิยากาว่า (นั่งขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
“ในปีนี้ กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทยได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาครบ 20 ปีแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งทั้งจากภาครัฐ และผู้บริโภคคนไทยตลอดมา ทำให้โซนี่สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเติบโต และมั่นคงจึงเป็นกำลังใจอันดียิ่ง และทำให้เรามีความมีความมุ่งมั่นในการดำเนินดำเนินธุรกิจอย่างจริงใจ อย่างไรก็ตามองค์กรธุรกิจต่างๆ จะสามารถเติบโตเข้มแข็งได้ สังคมก็จะต้องมีความพร้อมและเข้มแข็งเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่รับผิดชอบของพวกเราที่จะต้องมีส่วนเข้ามาช่วยเหลือสังคม โดยสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อตอบแทนคืนกลับสู่สังคมไทยด้วย ซึ่งที่ผ่านมานั้นกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทยได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ และจะเดินหน้าพัฒนาแนวทาง และการดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่อง” มร. ไทสุเกะ นากานิชิ กล่าว
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บ.โซนี่ ไทย จ.ก.
ติดต่อ ธีรเดช พฤกษวนานนท์ / วริษา ระรื่นจิตต์
โทร. 0-2715-6298 — 9
E-Mail : Teeradej.pr@ap.sony.com / Warisa.ra@ap.sony.com

แท็ก โซนี่ ไทย   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ