อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนกูรูความงามชื่อดังร่วมให้ความรู้ผู้ประกอบการเครื่องสำอาง พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ในงาน "คอสเม็กซ์ ฟอรั่ม 2022" ที่ ไบเทค บางนา

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2022 13:42 —ThaiPR.net

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนกูรูความงามชื่อดังร่วมให้ความรู้ผู้ประกอบการเครื่องสำอาง พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ในงาน

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ส่องธุรกิจความงาม เชิญกูรูจากธุรกิจบิวตี้ชื่อดังมาแลกเปลี่ยนมุมมองธุรกิจความงามและเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ในงานสัมมนา "COSMEX FORUM 2022" 22 กันยายนนี้ที่ ไบเทค บางนา อุ่นเครื่องก่อนชมงานโชว์ของจริงต้นเดือนพฤศจิกายน ตั้งเป้าผู้เข้าฟังสัมมนา 1,000 คน

นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ที่สร้างสรรค์งานแสดงสินค้าให้แก่หลากหลายอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ทาง อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ กำหนดจัดสัมมนา "COSMEX FORUM 2022" ภายใต้หัวข้อ "BOUNDARYLESS BEAUTY BUSINESS" หรือ "ธุรกิจความงามไร้ขอบเขต" เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ตลอดจนผู้สนใจ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 ระหว่างเวลา 12.30 - 15.30 น. ณ ห้อง ภิรัชฮอลล์ 1 ชั้น 2 ไบเทค (BITEC) บางนา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมรับฟังการสัมมนาในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

เนื้อหาของงานสัมมนา "COSMEX FORUM 2022" จะครอบคลุมในเรื่องของเทรนด์ธุรกิจความงามทั่วโลกและในไทย การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์เครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีอยู่อย่างหลากหลายในปัจจุบัน ความรู้เกี่ยวกับกัญชาและกัญชงในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง การทำธุรกิจความงามในโลกโซเชียล โดยจะมีผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจเครื่องสำอางและความงามมาเป็นวิทยากรให้ในการสัมมนานี้ ได้แก่ คุณชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีนนิวยอร์ก ซึ่งจะพูดถึงแนวโน้มธุรกิจความงามระดับโลก, คุณชัย-ปิลันธน์ ศรีวีระกุล ผู้ก่อตั้ง

แบรนด์ SHAi และ SHAi Beauty Room ที่จะพูดถึงแนวโน้มธุรกิจความงามในไทยและเล่าถึงประสบการณ์การสร้างแบรนด์ของตน, คุณณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ จากแบรนด์ Hempagoda ผู้นำสารสกัดจากกัญชงมาเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอาง และผู้แทนจาก TikTok ที่จะเล่าถึงเทคนิคการสร้างความสำเร็จของธุรกิจความงามบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยสัมมนานี้มีคุณแบม-ปีติภัทร คูตระกูล เป็นผู้ดำเนินรายการ

"เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในชีวิตของคนทั่วไป และในปัจจุบันมีผู้ประกอบการและผู้สนใจก้าวเข้ามาเป็นผู้ประกอบการในวงการนี้มากมาย จึงเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง ในฐานะผู้จัดงาน 'คอสเม็กซ์' ซึ่งเป็นงานด้านเทคโนโลยีและบริการด้านการผลิตเครื่องสำอางที่ให้บริการกับวงการมาเป็นปีที่ 7 แล้ว เราต้องการมอบองค์ความรู้ แนวความคิด ไอเดีย และแรงบันดาลใจใหม่ให้ผู้ร่วมงานของเราได้ก้าวทันและนำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เราจึงจัดงาน 'คอสเม็กซ์ ฟอรั่ม' นี้ขึ้นมาในเดือนกันยายน ก่อนที่จะถึงการจัดงาน 'คอสเม็กซ์' ในเดือนพฤศจิกายน" นางวราภรณ์ กล่าว

"COSMEX FORUM 2022" เป็นส่วนหนึ่งของงาน COSMEX งานแสดงเทคโนโลยีการผลิต บริการรับผลิต และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ที่ผู้ประกอบการในวงการผลิตสินค้าความงามต้องไม่พลาด จะจัดขึ้นพร้อมกับงาน in-cosmetics Asia งานแสดงส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิกจากประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่จะนำเสนอทุกมิติของอุตสาหกรรมความงามครอบคลุมตั้งแต่ส่วนผสมเครื่องสำอางที่มาแรงที่สุดของปี ขั้นตอนและกระบวนการผลิต บริการรับผลิต ไปจนถึงรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูด ที่ผู้เข้าชมงานจะสามารถนำไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย หรือใช้สำหรับการส่งเสริมการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

งานสัมมนา "COSMEX FORUM 2022" ดำเนินการบรรยายเป็นภาษาไทย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อความสะดวกในการเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ https://bit.ly/cmx_forum หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2686 7222 อีเมล contactcenter@rxtradex.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ