Gontran Cherrier รังสรรค์หลากหลายเมนูใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ "Brunch Appetit - French with a twist" พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ฝรั่งเศสให้ลิ้มลองแล้ววันนี้ สาขาตึกสิงห์คอมเพล็กซ์

ข่าวบันเทิง Friday September 9, 2022 14:37 —ThaiPR.net

Gontran Cherrier รังสรรค์หลากหลายเมนูใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์

"Gontran Cherrier" (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่สุดครีเอทีฟชื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดตัวเมนูใหม่พร้อมเสิร์ฟ เป็น New Brunch Destination ด้วยคอนเซ็ปต์ "Brunch Appetit - French with a twist" ที่เชฟเจ้าของแบรนด์ Gontran Cherrier รังสรรค์เมนูใหม่ และใส่ใจในการปรุงรสชาติอาหารให้ถูกปากคนไทยในทุกขั้นตอน เพิ่มความหลากหลายด้วยเมนู Brunch ของอาหารและเครื่องดื่มให้ตอบโจทย์กับทุกกลุ่มวัย เสิร์ฟพร้อมขนมปังสูตรเฉพาะของเชฟที่อบสดใหม่ทุกวันจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศสทำให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆ ให้ทุกคนเอ็นจอยกับเมนูอาหารสุดอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าสไตล์ฝรั่งเศส, เมนู sandwiches มีให้เลือกทั้งแบบสไตล์ modern european หรือจะเป็น classic French, เมนู super bowls อาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเป็น super food สำหรับคนรักสุขภาพ อีกทั้งยังมีเมนูพาสต้า สลัด ซุป และเมนูเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย เต็มอิ่มกับรสชาติความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสได้แล้ววันนี้ ณ Gontran Cherrier สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. และผ่านช่องทาง Delivery

  • Egg & Breakfast
    Breakfast สไตล์ฝรั่งเศส หลากหลาย texture แต่ลงตัว ที่ถูกรังสรรค์รสชาติที่ถูกปาก ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือก อาทิ G.C Big Breakfast, G.C Eggs and Things, Morning Cumberland Sausage Omelette, Smashed Avocado Toast, Salmon Benedict Croissant
  • Sandwiches
    แซนวิชที่มีให้เลือกสรร ทั้ง Sourdough และ Baguette ขนมปังสูตรเฉพาะของ Gontran Cherrier อบสดใหม่ทุกวัน ให้ความอร่อยลงตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้ง Paris Ham & 4-Cheese Sourdough, Pesto Peppers Sourdough, Chicken Caesar Sourdough, Smoked Ham & Cheese Baguette, Wagyu Katsu Brioche Sando
  • super bowls
    พร้อมเสิร์ฟความเฮลตี้ ด้วยรสชาติที่แสนอร่อย ลงตัวทุกองค์ประกอบในจาน Portion จัดวางกำลังดี กับเมนู Salmon Mango Tango Bowl, Protein Power Bowl และ G.C's Spicy Buddha Bowl
  • Pasta
    พาสต้าหลากหลายสไตล์ ที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าคัดสรรมาอย่างดี เพิ่มรสชาติสุดพรีเมียม ละมุน อร่อยในทุกๆ จาน ไม่ว่าจะเป็น French Onion, Bacon & Cream Rigatoni, Brown Butter Mushroom Truffle Tagliatelle, Wagyu Spaghetti Bolognese, Coq au Vin Tagliatelle
  • Drink
    นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ที่เป็น signature อย่างเมนู G.C's Signature Iced Coffee, Golden Latte และยังมี Cold pressed juice ที่คั้นสดแก้วต่อแก้ว อาทิ Pineapple Juice, I Carrot About You

ติดตามข่าวสารจาก Gontran Cherrier ได้ที่ https://linktr.ee/gontrancherrierthailand และผู้สนใจเปิดแฟรนไชส์ Gontran Cherrier สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง facebook / Instagram / Line ; @gontrancherrierthailand หรือโทร. 1424


แท็ก ฝรั่งเศส   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ