รายการ Shark Tank สุดเข้มข้น ชาร์คเต้ ชาร์คกฤษน์ นำทัพร่วมลงทุน ธุรกิจอะคริลิค ที่สร้างบริษัทด้วยเงิน 5,000 บาท สู่ยอดขาย 15 ล้านบาท ประกาศหนุนเอสเอ็มอีให้โตแรง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 9, 2022 17:01 —ThaiPR.net

รายการ Shark Tank สุดเข้มข้น ชาร์คเต้ ชาร์คกฤษน์ นำทัพร่วมลงทุน ธุรกิจอะคริลิค ที่สร้างบริษัทด้วยเงิน 5,000 บาท สู่ยอดขาย 15 ล้านบาท ประกาศหนุนเอสเอ็มอีให้โตแรง

รายการเรียลลิตี้ธุรกิจอันดับหนึ่งของโลก Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 รายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สานฝันสร้างธุรกิจและต่อยอดธุรกิจเติบโต จากการได้รับเงินลงทุนสนับสนุนโดยนักลงทุนระดับหมื่นล้านของประเทศไทย ซึ่งในการออกอากาศ EP2 ก็มีความสนุกเข้มข้นกับการช่วงชิงลงทุนในบริษัท เอสพีที เอเชียนกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอะคริลิคครบวงจร ทำให้นักธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย 2 ราย ที่เป็น "ชาร์คนักลงทุน" ต้องประกาศจับมือดีลธุรกิจร่วมกันกลางรายการ นำโดย "ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี" ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ "ชาร์คกฤษน์ ศรีชวาลา" เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร Fico Group โดยสามารถคว้าดีลลงทุนในธุรกิจนี้ได้สำเร็จ ด้วยเงินลงทุนร่วมกัน 5 ล้านบาท แลกกับหุ้นส่วน 40%

การช่วงชิงลงทุนในธุรกิจ ผลิตอะคริลิค มาจากเรื่องราวที่น่าสนใจของบริษัท โดยมีผู้ก่อตั้งคือ "นายศักรินทร์ เพิ่มธนานันท์" ที่เรียนจบ ปวช. เริ่มต้นธุรกิจด้วยเงินลงทุนก้อนแรก 5,000 บาท และได้ทำธุรกิจนี้ต่อเนื่องมาเป็นเวลาร่วม 10 ปีแล้ว ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีอายุ 27 ปี สามารถสร้างธุรกิจเติบโต จากห้องแถวสองห้อง มาสู่การใช้โกดังในการผลิตสินค้า สร้างยอดขายต่อปีสูงถึง 15 ล้านบาท และในปัจจุบันก็ผลิตสินค้าไม่เพียงพอกับความต้องการ

เรื่องราวสุดประทับใจของผู้ก่อตั้ง ที่มีทั้งความมุ่งมั่น ความพยายามและพร้อมพุ่งชนทุกอุปสรรคในชีวิต จนสร้างธุรกิจเติบโตมาจนถึงวันนี้ จึงโดนใจ ชาร์คเต้ และชาร์คกฤษน์ ร่วมมือกันเสนอดีล โดยชาร์คเต้ ประกาศชัดเจนว่า "พร้อมนำพาธุรกิจไปสู่เป้าหมายที่วางไว้" ส่วนคู่แข่งคือ "ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ" ชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด เสนอเงินลงทุน 5 ล้านบาท แลกกับหุ้น 30% ยืนยันว่า "ไทยซัมมิท มีงานให้ทำตลอด" จึงทำให้ซีอีโอ เอสพีที เอเชียนกรุ๊ป ตัดสินใจยากมาก แต่สุดท้าย ชาร์คเต้ และชาร์คกฤษน์ ก็ได้ดีลนี้ไปครอบครอง โดยชาร์คนักลงทุนทั้งสองพร้อมสนับสนุนธุรกิจอะคริลิคอย่างเต็มที่และจะมีออเดอร์ให้ผลิตสินค้าจำนวนมากแน่นอน

มาร่วมติดตาม ความเข้มข้นแบบคมเฉือนคมของนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน ที่พร้อมเข้าร่วมลงทุนในธุรกิจของผู้ประกอบการทั้งรายย่อย เอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ ที่มีไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจ และใครจะ "ดีล" สำเร็จ ใน "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ออกอากาศในทุกวันอาทิตย์เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่

Website : https://www.sharktankthailand.com

Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank

Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH

Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/

TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ