มาสด้า ซูม-ซูม ผงาดขึ้นแท่นเจ้าแห่งรถสปอร์ตอวดโฉม Extreme Series ควบสปอร์ตครอสโอเวอร์ Mazda CX-9

ข่าวยานยนต์ Friday March 28, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--มาสด้า เซลส์
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าสำหรับการจัดแสดงรถยนต์มาสด้าในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 29 นี้ มาสด้าได้ขยายขนาดพื้นที่บูธใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเพื่อรองรับขบวนทัพรถตกแต่งพิเศษที่เป็นไอคอนสปอร์ตจากมาสด้า เข้าอวดโฉมความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเต็มพื้นที่ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ที่กำลังจะมาถึงนี้ พบกับรถแต่งในตระกูลเอ็กซ์ตรีมซีรี่ส์ และสัมผัสรถสปอร์ครอสโอเวอร์ Mazda CX-9 เจ้าแห่งรถยอดเยี่ยมที่คว้ารางวัลมาจากทั่วโลก และกองทัพรถสปอร์ต อาทิ รถสปอร์ตโรคสเตอร์ Mazda Mx-5 RHT หลังคาไฟฟ้า รถยนต์นั่งมาสด้า 3 และรถสปอร์ตปิคอัพพลังซูม-ซูม มาสด้า บีที-50 โฉมใหม่ พร้อมการแสดงโชว์แด๊นซ์อินเทรนด์ เคป๊อป ตบท้ายด้วยแคมเปญสุดพิเศษเพื่อสามารถเป็นเจ้ารถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น
มร.จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานแสดงรถในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้ มาสด้าได้เตรียมตัวอย่างดีเพื่อถ่ายทอดอารมณ์สปอร์ตผ่านยนตรกรรมทุกคันที่อยู่ภายในบูธ โดยมาสด้าได้นำรถตกแต่งพิเศษในตระกูล Extreme Series ได้แก่ Mazda3 Extreme และ BT-50 Extreme นำมาแสดงเป็นไอคอนความสปอร์ตเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความสปอร์ตของแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย
สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตหรูหรา มาสด้านำมาให้ลูกค้าได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกกับรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ Mazda CX-9 ที่หนึ่งเหนือระดับกับสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ อีกหนึ่งความภูมิใจจากมาสด้า เป็นรถในเซ็กเมนต์ที่ได้รับความนิยมกำลังมาแรง ให้ประโยชน์ใช้สอยที่เพียบพร้อมแบบ SUV 7 ที่นั่ง ขุมกำลังขนาด 263 แรงม้าภายใต้เครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 S-VT ถือเป็นรถในกลุ่ม sport SUV ที่โดดเด่นเหนือใคร ที่ได้รับรางวัลเรื่องของการออกแบบ และคุณภาพจากทั่วโลกหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน นอกจากนี้ยังได้รับการตอบรับด้วยรางวัลจากสถาบันการันตีคุณภาพนานาชาติทั่วโลก ล่าสุดคว้าทั้งรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Truck of the Year ปี 2008 จากทวีปอเมริกาเหนือ และรางวัล 2008 Motor Trend Sport/Utility of the Year ปี 2008 จากนิตยสาร Motor Trend ด้วยสถิติยอดขาย 25,566 คัน ในระยะเวลาเพียง 10 เดือนนับจากเปิดตัว และยังคงทำยอดขายที่น่าประทับใจมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อนับรวมรางวัลคุณภาพที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก Mazda CX-9 ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งในระดับแนวหน้าอย่างแท้จริง
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับปีนี้มาสด้าได้เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ด้วยการนำเอาขบวนรถสปอร์ตทั้งรถใหม่และรถแต่งพิเศษมาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ของมาสด้า พร้อมกับการแสดงโชว์แด๊นซ์สุดฮิตติดเทรนด์ Kpop หรือ Korean Pop Dance ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้รักจังหวะดนตรีมาฝากลูกค้า นอกจากนี้มาสด้ายังนำเอารถยนต์มาสด้า 3 และรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 ทั้ง 2 รุ่นมาตกแต่งพิเศษภายใต้ชื่อ Mazda3 Extreme และ Mazda BT-50 Extreme โดยทั้งสองรุ่นตกแต่งโชว์แบบสไตล์ ซูม-ซูม ที่แฟนพันธุ์แท้ของมาสด้าไม่ควรพลาดเพราะมีแสดงให้ชมเฉพาะในงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในบูธยังมีรถยนต์รุ่นปัจจุบันที่มีจำหน่ายได้แก่ Mazda MX-5 RHT, Mazda3 และ Mazda BT-50 ครบทุกรุ่น นอกจากความเพลิดเพลินในการชมรถในบูธมาสด้าแล้ว สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถคันใหม่ มาสด้าได้นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสำหรับที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์มาสด้ามาโดยตลอด
รถในตระกูล Extreme Series
แนวคิดการออกแบบของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ซึ่งประกอบด้วยรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 และรถยนต์นั่งมาสด้า รถสปอร์ต ต้นแบบที่โดดเด่นจากรถแต่งบนถนนทั่วๆ ไป ตอบสนองคนหัวใจสปอร์ตอย่างเต็มที่
Mazda3 Extreme - ตกแต่งด้วยชุด MazdaSpeed Body Kit อันมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เสริมพิเศษด้วย ล้ออัลลอยด์ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมเสริมด้วย Carbon Kevlar Treatment สร้างความเป็นเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตแบบสุดๆ ด้านหลังเสริมด้วยชุด Rear Diffuser ออกแบบให้เข้ากับชุดสเกิร์ตหลัง Mazda Speed ได้อย่างลงตัว
Mazda BT-50 Extreme - ออกแบบภายใต้แนวคิด Crossover Sport Pickup ที่ไม่ใช่เพียงรถ Sport Pickup แต่เพิ่มความสปอร์ตหรูหราด้วยช่วงล่างยกสูง ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว, เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตและสปอร์ตโรลล์บาร์ สร้างความโดดเด่นเป็นพิเศษ
สำหรับแคมเปญสุดพิเศษจากมาสด้า รถสปอร์ตปิคอัพขับสนุก มาสด้า บีที-50 รับเงื่อนไขฟรีค่าน้ำมันถึง 3 เดือน พร้อมฟรีค่างวด 2 เดือน และรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda3 และ Mazda3 Sport ที่สามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ราคาเริ่มต้นเพียง 775,900 บาท รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ฟรีค่าน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ในส่วนของประเภทรถพรีเมียม สปอร์ตโรนสเตอร์ Mazda MX-5 หลังคาไฟฟ้า รับเงื่อนไขพิเศษด้วยการรับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมกันนี้รถมาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการฉุกเฉินบนถนนตลอด 24 ชั่วโมง หรือ "24 Hrs Mazda Roadside Assistance" ฟรีนาน 3 ปี
ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าโอกาสเดียวเฉพาะงานนี้เท่านั้น หมดเขตภายในวันที่ 6 เมษายนศกนี้
เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ไบเทค บางนา และที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 91 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ