ซันยอง จัดทัพยนตรกรรมนำสมัย จำนวน 4 รุ่น Stavic Rexton II Actyon และ New Kyron

ข่าวยานยนต์ Friday March 28, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ซันยอง
ซันยอง จัดทัพยนตรกรรมนำสมัย จำนวน 4 รุ่นStavic Rexton II Actyon และ New Kyron อวดโฉมพร้อมกันในมอเตอร์โชว์ 2008 ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เพียง 199,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 2.99% ต่อปี รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ควบคู่การรับประกันถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังมีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรีเป็นเวลา 3 ปี สามารถใช้บริการตามจุดบริการของ Mondial มากกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ
คุณวิรัตน์ ผลประดับ ประธานบริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า การเข้าร่วมงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2551 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำสุดยอดยนตรกรรมนำสมัย มานำเสนอในงานนี้ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน Stavic, Rexton II, Actyon และ New Kyron ภายใต้สโลแกน "Drive Different" สัมผัสที่แตกต่างในการขับขี่ จากรูปทรงที่โดนเด่นสะดุดตา โดยใช้เทคโนโลยีจากเยอรมัน ที่สูงด้วยคุณภาพ ทนทาน ทันสมัยและมีสมรรถนะสูง ที่ฮอลล์ 105
Stavic รถ MPV หรูขนาด 11 ที่นั่งนำเข้าทั้งคัน สไตล์เยอรมัน ที่มีรูปโฉมโดดเด่นงามสง่า มีเนื้อที่ใช้สอยภายในกว้างขวางเหมาะสำหรับใช้งานทั้งในด้านธุรกิจและสำหรับกิจกรรมครอบครัว Stavic ทุกแบบเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเพื่อความเพลิดเพลินมากมาย ในปีนี้ บริษัท ซันยอง ได้นำมาแสดงด้วยกันทั้งหมดด้วยกัน 4 แบบ คือรุ่น 320 S ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 3,200 ซี.ซี. 220 แรงม้า
รุ่น AWD, SL และรุ่น Standard ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2,700 ซี.ซี. 165 แรงม้า Stavic ทุกรุ่น ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติ T-Tronic จาก Mercedes Benz ตลอดจนให้การทรงตัว และเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้นและด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงค์ที่ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่และโดยสาร
Rexton II รถ SUV หรู ขนาด 7 ที่นั่ง นำเข้าทั้งคัน ด้วยมาตฐานยูโรโฟร์ พร้อมพลังขับเคลื่อนที่มหาศาล จากเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบแบบแปรผัน ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 186 แรงม้า และแรงบิด 402 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic จาก Mercedes Benz ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ ภายในตกแต่งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายง่ายต่อการใช้สอย
Actyon รถ Sport Utility Coupe ออกแบบด้วยแนวคิดที่ล้ำสมัย มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สวยงาม และมีเอกลักษณ์ ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2,000 ซี.ซี. ให้พลัง 141 แรงม้า ที่มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part Time ที่จะให้ความคล่องตัวยามขับขี่ในเมืองและเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะเมื่อต้องเดินทางท่องเที่ยวทางไกล
ยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งเพิ่งแนะนำสู่สาธารณะชนเมื่อเร็วๆ นี้ New Kyron โฉมใหม่สุดยอด SUV ขนาดกลาง 7 ที่นั่งที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่นำสมัย ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2,000 ซี.ซี. ให้พลังขับเคลื่อนสูงถึง 141 แรงม้าและแรงบิดที่ 310 นิวตันเมตร พร้อมชุดเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic สุดยอดเกียร์อัตโนมัติจาก Mercedes Benz
New Kyron รถ SUV ที่ให้ความปราดเปรียว คล่องตัวยามขับขี่ในเมืองและเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ทรงพลังยามที่ต้องเดินทางไกลในทุกๆ สภาพถนน
งานนี้บริษัทฯ ได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษสุด สำหรับผู้ซื้อเฉพาะ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ด้วยการวางเงินดาวน์เพียง 199,000 บาท รับทันทีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำสุดเพียง 2.99% ต่อปี พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ในรถยนต์ซันยองทุกรุ่นยังรับประกันถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรีเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งลูกค้าจะได้รับบริการจากจุดบริการของ Mondial มากกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ อันเป็นที่มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับการบริการที่อบอุ่นอย่างรวดเร็วยามที่ต้องการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ