“เกมวัดดวง” ร่วมก๊วน “ฝันดี-ฝันเด่น” เฟ้นหาคู่พี่น้องดวงเฮง ใช้ “สายตา” ชี้ชะตา พี่น้องรู้ใจได้เข้ารอบ ติดตามได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 5 เมษายน นี้

ข่าวบันเทิง Friday March 28, 2008 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ยังคงค้นหาคนดวงดีกันอย่างต่อเนื่องสำหรับรายการ “เกมวัดดวง” ทาง ททบ. 5 ซึ่งในวันเสาร์นี้ (5 เม.ย.) “เกมวัดดวง” ขอชวนบรรดาพี่น้องมาร่วมสนุกสานความสัมพันธ์พร้อมวัดดวงว่าจะเฮงขนาดไหนในตอน “วัดดวงคู่พี่น้อง” งานนี้ “น้าเน็ก” เลยขอชวนคู่พี่น้องฝาแฝดอารมณ์ดี “ฝันดี - ฝันเด่น จรรยาธนากร” มาร่วมเล่นเกมและเป็นหัวหน้าทีมให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้งสองฝ่าย โดยเป็นทีม “ฝาแฝด” และ “แฝดคนละฝา” (ซึ่งก็คือทีมพี่น้องธรรมดานั่นเอง)
ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขัน “น้าเน็ก” ขอสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขันถึงข้อดีข้อเสียของการเป็นพี่น้องและการเป็นฝาแฝดก่อน และเพื่อยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ “น้าเน็ก” จึงขอดูรูปถ่ายคู่พี่น้อง พร้อมเฉลยกติกาทีเผลอ ใครไม่มีรูปคู่ตกรอบ!!! จากนั้นไปค้นหาคนดวงดีกันต่อในเกม
“แฝดคนละ...ฝา ดวงไม่ดี...ตกรอบ” ในเกมนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกมาจับฝาขวดทีละ 1 คู่ หากผู้เข้าแข่งขันเลือกฝาขวดออกมาเหมือนกัน ทีมฝาแฝดก็เข้ารอบ แต่ถ้าเลือกฝาขวดออกมาต่างกัน ทีมแฝดคนละฝาก็จะได้เข้าไปวัดดวงในรอบต่อไป มาถึงเกม “เสื้อใครไม่ได้ซัก” ที่จะดูว่าเสื้อของ
ผู้เข้าแข่งขันทีมไหนยังมีแบคทีเรีย โดยการให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคู่หยิบเสื้อฝาแฝดขนาดยักษ์ที่มี 2 คอ 2 แขนขึ้นมาใส่ ถ้ารถแบคทีเรียมาสัมผัสผู้เข้าแข่งขันฝั่งไหนก่อน ฝั่งนั้นตกรอบ จากนั้น “น้าเน็ก” และ “ฝันดี — ฝันเด่น” ขอหายตัวไปแปลงกายเป็นคุณหมอสุดเซ็กซี่ เพื่อมาแข่งขันในเกม “มองตาก็รู้ใจ” ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันออกมาเล่นทีละ 1 คู่ แล้วให้พี่หรือน้องคนใดคนหนึ่งแสดงว่าประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือกตั้งแต่หัวจดเท้า เคลื่อนไหวได้แต่ลูกตา แล้วต้องส่งสายตาบอกคนที่มาเยี่ยมว่าให้หยิบสิ่งของที่อยู่บนหัวเตียงให้หน่อย หากหยิบผิดแสดงว่าเป็นพี่น้องที่ไม่รู้ใจกัน ต้องตกรอบไปตามระเบียบ แต่ถ้าหยิบถูกเข้ารอบทันที มาถึงเกม “สายสัมพันธ์พี่น้อง” ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันผลัดกันเดาใจพี่น้องของตัวเองว่าจะทำเวลาได้ดีขนาดไหน ทั้งการปั่นจิ้งหรีด การพับจรวด การกินมะดัน งานนี้กว่าจะหาคนดวงดีที่จะเข้ารอบแจ็กพ็อตได้ ทำเอาลุ้นกันจนเหนื่อยไปตามๆ กัน
ติดตามชมความสนุกสนานได้ในรายการ“เกมวัดดวง”ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น. ทาง ททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ