TK park จับมือกับสถาบันดนตรี iLearn เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทางดนตรีระลอกใหม่ “Computer Music”

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 28, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ทีเค พาร์ค
ใครที่ยังไม่รู้ว่าปิดเทอมนี้จะไปทำอะไรที่ไหนดี เรามีอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ มาบอก !!! TK park จับมือกับสถาบันดนตรี iLearn เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทางดนตรีระลอกใหม่ “Computer Music” พูดคุยแลกเปลี่ยนและเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในแบบที่คุณยังไม่เคยรู้ โดย คณะอาจารย์จากสถาบันดนตรี iLearn ทำให้การผลิต demo ของคุณก็ไม่ไกลเกินฝันอีกต่อไป แค่เอาไอเดียและความตั้งใจที่คุณมีอยู่บรรจุใส่ในคอมพิวเตอร์ตัวเก่งของคุณ
วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551 เวลา 14.00-16.00 น.ณ IT Workshop 1-2 สอนการแต่งเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์ ในปัจจุบัน Software ใหม่ๆ ได้อำนวยความสะดวกด้วยการจัดทำเสียงสำเร็จรูป ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องดนตรีชนิดใด เสียง Sound Effect เช่น ฟ้าร้อง ลมพัด ฯลฯ เสียงธรรมชาติ เช่น น้ำไหล นกร้อง ไว้ให้คุณเลือกหยิบ มาใช้มากมาย เมื่อคุณรู้จักใช้เครื่องบวกกับความรู้เรื่องทฤษฎีดนตรีเล็กน้อย คุณคงไม่เชื่อว่า คุณแต่งเพลงเองได้
วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2551 เวลา 14.00 — 16.00 น.ณ ห้องสมุดดนตรี การ Mix เสียงโดยใช้คอมพิวเตอร์ ขั้นตอนสุดท้ายของการทำงานคือเอาทุกอย่างที่คุณคิดและทำไว้แล้วมารวมกัน (Mix) เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์พร้อมที่จะ Burn แจกเพื่อนๆ เพื่อที่จะบอกว่า คุณเป็นศิลปินแล้ว วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 เวลา 14.00 — 16.00 น.ณ ห้องสมุดดนตรี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ห้องนอน หรือที่ไหนๆถ้าอยากทำดนตรีก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พบคำตอบในทุกเรื่องของดนตรี สนใจทะเบียนได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone

แท็ก computer   TK park  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ