สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 'Iced Shaken Espresso' เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานกาแฟกับนมทางเลือกอย่างลงตัว พร้อมส่งหลากเมนูแพลนต์เบสตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 12, 2022 15:26 —ThaiPR.net

สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 'Iced Shaken Espresso' เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานกาแฟกับนมทางเลือกอย่างลงตัว พร้อมส่งหลากเมนูแพลนต์เบสตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอเครื่องดื่มใหม่ 'ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Iced Shaken Espresso - ISE)' ซึ่งดัดแปลงสูตรจากอเมริกา ด้วยการผสมผสานรสชาติที่ลงตัวของกาแฟและนมทางเลือกด้วยการเชคอย่างเชี่ยวชาญ ช่วยเติมความสดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดตัว 3 เมนูใหม่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มรสชาติดีและตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ กับ บราวน์ ชูการ์ โอ๊ตมิลค์ ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Brown Sugar Oatmilk Iced Shaken Espresso) เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานความเข้มของช็อตเอสเพรสโซ สตาร์บัคส์ บลอนด์ โรสท์ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมบราวน์ ชูการ์ ซินนาม่อนและน้ำแข็ง ปิดท้ายด้วยการท็อปนมข้าวโอ๊ตให้รสชาติหอมละมุนรวมถึง ช็อกโกแลต มอลต์ โอ๊ตมิลค์ ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Chocolate Malt Oatmilk Iced Shaken Espresso) เครื่องดื่มเชคพิเศษด้วยการนำช็อตเอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ บลอนด์ โรสท์ มาเชคกับน้ำเชื่อมมอคค่า ผงช็อกโกแลต มอลต์ และน้ำแข็ง ก่อนจะท็อปด้วยนมข้าวโอ๊ตให้รสชาติละมุน นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังเอาใจผู้ชื่นชอบกาแฟด้วยเครื่องดื่มปั่น บราวน์ ชูการ์ โกโก้ โอ๊ตมิลค์ แฟรบปูชิโน่ (Brown Sugar Cocoa Oatmilk Frappuccino(R)) กาแฟปั่นใส่น้ำเชื่อมบราวน์ ชูการ์ น้ำเชื่อมมอคค่า และนมข้าวโอ๊ต ที่เสิร์ฟพร้อมวิปครีมช็อกโกแลตและซอสมอคค่า โดยเครื่องดื่มทั้ง 3 เมนูใหม่นี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน - 31 ตุลาคม 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังพร้อมตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วยอาหารหลากเมนูในธีม 'Health & Wellness' ซึ่งเน้นเมนูแซนด์วิชและขนมปังที่ทำจากพืช ต้อนรับเทศกาลกินเจ (ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน -4 ตุลาคมนี้) ด้วยหลากหลายเมนูเจที่มีป้ายสีเหลือง อาทิ แซนด์วิชบริออชสอดไส้เนื้อปูแพลนต์เบส (Plant-based crab cake sesame brioche) ขนมปังบริออชกรอบนอกนุ่มในลงตัวด้วยเนื้อที่ทำจากพืช เสิร์ฟพร้อมซอสทาร์ทาร์สูตรเจ แครอทและหัวไชเท้าหั่นเส้นดอง แซนด์วิชเห็ดรวมสูตรวีแกน ขนมปังโฮลวีตสอดไส้เห็ดรวมชนิดต่างๆ ได้แก่ เห็ดออรินจิ ชิเมจิ และแชมปิญอง ผ่านการย่างและปรุงเพิ่มด้วยวีแกนชีส พายแอปเปิ้ล ด้วยแป้งพายกรุบกรอบสอดไส้แอปเปิ้ลเนื้อฉ่ำรสเปรี้ยว ตัดหวานด้วยลูกเกดหอมกลิ่นซินนามอนอ่อนๆ ขนมปังมันฝรั่งผสมมันม่วง (Vegan Purple Potato Bun) ขนมปังมันฝรั่งสอดไส้มันม่วงบดแน่นๆ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยโอ๊ตและเม็ดเจียที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Food นมข้าวโอ๊ตแบบบรรจุขวด และน้ำกระท้อนสดแท้ 100% รสเปรี้ยวหวานหอมชื่นใจ อุดมด้วยไฟเบอร์ที่ช่วยในการสร้างโปรไบโอติกส์และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ สตาร์บัคส์ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ รสชาติดีมาให้ลิ้มลองมากมาย ทั้ง Autumn Blend 2022 เมล็ดกาแฟที่คั่วเข้มแต่แฝงด้วยความหวานของถั่วพีแคนเคลือบน้ำตาล ใบเสจ ผลมะเดื่อแห้ง จากการผสมกาแฟจากสิดาม่า ประเทศเอธิโอเปีย, สุมาตรา และกัวเตมาลาแอนติกัว มอบรสชาติที่ลงตัว สตาร์บัคส์แอนนิเวอร์ซารี เบลนด์ 2022 (Starbucks Anniversary Blend 2022) กาแฟสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองที่สตาร์บัคส์พัฒนามาตั้งแต่ปี 1996 โดดเด่นด้วยการคั่วของเมล็ดกาแฟและรสชาติของเครื่องเทศที่ซับซ้อน พร้อมกรุ่นกลิ่นของไม้ แทนซาเนีย รูวูมา (Tanzania Ruvuma) หนึ่งในกาแฟที่มีความหลากหลาย ด้วยกลิ่นเปรี้ยวของมะขามและความหวานของช็อกโกแลตอบจากแทนซาเนีย สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โบลิเวีย โซล เดอ ลา มานานา (Starbucks Reserve(TM) Bolivia Sol de la Manana) ที่ให้กลิ่นมะละกอแฝงด้วยเลมอน โรสฮิป และความหวานแบบช็อกโกแลตนม สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ รวันดา โชลี่ (Starbucks Reserve(TM) Rwanda Sholi) ที่มาพร้อมกลิ่นดอกฟรีเซียให้ความสดชื่นอ่อนๆ ตามด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลแดง และความหวานแบบซีตรัสเคลือบน้ำตาลและน้ำผึ้ง สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ สุมาตราเครินซี่ (Starbucks Reserve(TM) Sumatra Kerinci) ให้กลิ่นหอมดอกแมกโนเลีย ไม้ซีดาร์ โกโก้ เกรปฟรุ๊ต และความหวานในตอนท้าย

ด้วยความตั้งใจที่จะรณรงค์ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม สตาร์บัคส์จึงได้สร้างสรรค์ดริงก์แวร์ในคอนเซ็ปต์ 'Siren's Coral Treasure' ขึ้น โดยใช้ลวดลายนางไซเรนที่ว่ายน้ำอย่างมีความสุขในมหาสมุทรอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะมีสีหลักเป็นโทนสีฟ้าและสีส้มอมชมพู โดยมีให้เลือกสรรหลายสไตล์ ทั้งทัมเบลอร์ แก้วเซรามิก แก้วบอโรซิลิเกต (Borosilicate) รวมถึงหมี Bearista ในชุดนางเงือกสุดน่ารักที่มาในรูปแบบตุ๊กตา พวงกุญแจ และสตอปเปอร์ซิลิโคน โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟและเครื่องดื่มแก้วโปรด และหลากเมนูแพลนต์เบสได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา รวมถึงบริการไดร์ฟทรู หรือร่วมสัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่สามารถออเดอร์ล่วงหน้าและไปรับที่ร้านได้โดยไม่ต้องรอคิว รวมถึงบริการ Starbucks(R) Delivers ที่ช่วยให้การสะสมดาวสะดวกยิ่งขึ้นในทุกออเดอร์ และสามารถสั่งผ่าน Grab, LINE MAN, foodpanda, Robinhood และ ShopeeFood ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริงก์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ