"Token X" เปิดตัว "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ อาวุธใหม่ยกระดับประสบการณ์โลกดิจิทัล สร้าง Engagement ระหว่างลูกค้าและแบรนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 12, 2022 15:45 —ThaiPR.net

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) มุ่งมั่นสู่การเป็น "Tokenization Success Partner" ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้าองค์กรด้วย Tokenization และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ล่าสุด เปิดตัว "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ มุ่งช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ บนโลกดิจิทัล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ระหว่างกลุ่มเป้าหมายและแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยาก ผ่านเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X

นายรุจิพล วิโรจน์โภคา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า "Token X มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาด Non-Fungible Token (NFT) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่หลายบริษัทชั้นนำและแบรนด์ชื่อดังจากทั่วโลกมีการนำ NFT มาประยุกต์ใช้ โดย Token X เองนอกเหนือจากการประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ยังเป็น Technology Provider พร้อมนำศักยภาพและขีดความสามารถ ตลอดจนความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน มาช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถต่อยอดสร้างการเติบโตท่ามกลางบริบทของโลกยุคใหม่ และก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ"

"เราจึงได้พัฒนา "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจขึ้น มาพร้อมกับสโลแกน ColleX, NFT made easy! โดย Collex จะเป็นเสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ สติกเกอร์ (Stickers) เครื่องหมาย (Badges) ของสะสม (Collectibles) และ ใบประกาศนียบัตร (Certificates) ต่างๆ จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมที่จัดโดยองค์กรต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำ NFT ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัลกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ออกแบบ ColleX มาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทลายข้อจำกัดเดิมๆ โดยออกแบบโซลูชันให้สามารถใช้งานได้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยผู้ใช้งานสามารถรับ NFT ได้ภายใน 3 นาที เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Engagement) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเราคาดหวังว่า "ColleX" จะเป็นเสมือนประตูที่เปิดสู่โลกแห่งประสบการณ์ยุคใหม่ เชื่อมลูกค้าและแบรนด์เข้าด้วยกัน และสามารถต่อยอดไปสู่โอกาสในการสร้างการเติบโตให้แก่ภาคธุรกิจต่อไปในอนาคต" นายรุจิพล กล่าวเสริม

สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "ColleX" โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจได้ที่อีเมล collex@tokenx.finance


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ