NPP คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่อสังหาฯยอดเยี่ยมของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้าน Property Personal Shopper

ข่าวอสังหา Monday September 12, 2022 16:35 —ThaiPR.net

NPP คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่อสังหาฯยอดเยี่ยมของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้าน Property Personal Shopper

บริษัทเอ็นพีพี เรียลตี้แอนด์คอนซัลแทนต์ส จำกัด ผู้นำธุรกิจ Property Personal Shopper การันตีความเป็นที่1 ของประเทศไทยกับการขึ้นรับรางวัลประเภท เอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย โดยการจัดอันดับรางวัลอันทรงเกียรติในงาน ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 เพื่อยกย่องผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ 30รายจากทั่วประเทศ และยังเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ณ โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา

ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยขยายตัวอย่างมาก ธุรกิจบริการจึงเกิดขึ้นมารองรับตลาดอสังหาฯในหลายรูปแบบ เอเจนซี่ด้านอสังหาฯก็เช่นเดียวกัน มีผู้คนจำนวนมากเห็นโอกาสและกระโดดเข้ามาแบ่งเค้กก้อนนี้ หากแต่เอเจนซี่ที่มีคุณภาพต้องให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ซึ่ง NPP ทำให้เห็นชัดว่าการเป็นมืออาชีพที่แท้จริงเป็นอย่างไร ยิ่งในตลาดกลุ่มลักซ์ชัวรี่แล้ว NPP ได้บุกเบิกและแนะนำแนวคิด Property Personal Shopper เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าระดับไฮเอนด์มากมายด้วยการบริการที่ตอบโจทย์และเหนือความคาดหมาย เสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งยืนยันว่า NPP คู่ควรกับรางวัลเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย

ณัฐชา บุญครอง และ ภรภัทร สายเหมย หุ้นส่วนผู้จัดการของ บริษัทเอ็นพีพี เรียลตี้แอนด์คอนซัลแทนต์ส จำกัด (NPP Realty & Consultants) เปิดเผยว่า "NPP ถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับรางวัล Thailand's Best Real Estate Agencies ที่ได้รับ นอกจากรางวัลนี้จะตอกย้ำว่าเราเป็นที่1 ในการให้บริการด้าน Property Personal Shopper ของประเทศไทยแล้ว ยังถือเป็นแรงขับเคลื่อนให้ NPP ยิ่งมุ่งมั่น พัฒนา การเป็นผู้นำด้านบริการในตลาดอสังหาฯอย่างไม่หยุดนิ่ง การเป็น Property Personal Shopper ทำให้ NPP แตกต่างจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป ที่NPP เราทำงานอย่างละเอียดกับความต้องการของลูกค้า รู้รายละเอียดไม่ใช่แค่เกี่ยวกับอสังหาฯที่ลูกค้าต้องการเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงไลฟ์สไตล์อื่นๆของลูกค้าด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ Personal Shopper อย่างเราสามารถจัดหา คัดสรร และเตรียมสินค้าได้ตอบโจทย์ลูกค้าที่สุด ด้วยความที่เรามีความเชี่ยวชาญเชิงลึกเกี่ยวกับตลาด ประสบการณ์มากกว่าสิบปีและคอนเนกชั่นที่กว้างขวางในวงการตลาดอสังหาฯ ทำให้เรามอบข้อมูลและนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมกับลูกค้าได้มากที่สุด และยังสามารถช่วยให้ลูกค้าบริหารเวลาและได้ประโยชน์สูงสุด"

คุณณัฐชา ขยายความให้เห็นว่าทำไมการบริการของ NPP จึงเรียกว่าเป็นการ customized หรือกำหนด ตามโจทย์ของลูกค้า "NPP ในฐานะ Property Personal Shopper ของกลุ่มตลาดลูกค้าระดับบนสิ่งที่เรามอบให้ลูกค้าคือคุณภาพและบริการระดับสูงสุด เราสามารถทำแบบนี้ได้เพราะเรามีความเชี่ยวชาญตลาดที่เฉพาะกลุ่มมาก โดยคำนึงถึงคุณภาพมากกว่าปริมาณ ใส่ใจในทุกรายละเอียดความต้องการของลูกค้า ถ้าเปรียบเป็นร้านเสื้อผ้าก็เป็นร้านแบบสั่งตัดเทเลอร์เมด ไม่ใช่สำเร็จรูป นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ NPP ครอบครองใจลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมได้คือ เราให้บริการที่เหนือความคาดหมายจริงๆ คุณจะจินตนาการออกไหมว่าจะมีเอเจนซี่ที่ช่วยเหลือลูกค้าด้านธนาคาร สำนักงานที่ดิน ทำวีซ่า จัดหาทนาย ตกแต่งภายใน คนขับรถ แม่บ้าน หาโรงเรียนอินเตอร์ แนะนำร้านอาหารแนะนำรถยนต์ จองเรือยอร์ช ตลอดจนจองเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ NPP ทำมาตลอด เพราะ เราไม่ได้เพียงแค่หา "ที่อยู่" ให้คุณ แต่เราหา "บ้านที่แสนอบอุ่น" ให้กับคุณและครอบครัวค่ะ"

คุณภรภัทร กล่าวเสริมว่า "หลายครั้งที่ความประทับใจของลูกค้าเกิดจากการที่เราทำให้สิ่งที่ ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ก็คือว่าบางทีโจทย์ของลูกค้านั้นยากมาก จนดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่เราใช้ความรู้ เครือข่าย การวิเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อหาทางออกหรือเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าเสมอ สิ่งที่เป็นจุดยืนของ NPP เสมอมาคือการให้บริการชั้นเลิศ อยู่เคียงข้างลูกค้า ปกป้องผลประโยชน์และเจรจาข้อตกลงที่ดีที่สุด เพราะความสุขของลูกค้าคือความสุขของเรา ดิฉันเชื่อว่านี่คือสิ่งที่ทำให้ NPP Realty & Consultants เป็นมืออาชีพและเป็นหนึ่งเดียวของ Property Personal Shopper ที่ลูกค้าให้การยอมรับและความไว้วางใจค่ะ ท่านสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 080 668 5878 หรือ ติดตามข่าวสารได้ทาง : www.nppconsultants.com ค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ