ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค จัดกิจกรรม "Happy Meal อร่อย สร้างยิ้ม" มอบมื้ออร่อยให้ผู้สูงวัย พร้อมสร้างยิ้มด้วยงานศิลปะ

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2022 17:19 —ThaiPR.net

ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค จัดกิจกรรม

เพราะผู้สูงวัย คือหัวใจสำคัญ ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นขึ้น และเป็นช่วงวัยที่ต้องการความสนใจ และใส่ใจสูง เนื่องจากวิถีชีวิตในปัจจุบัน ที่ลูกหลานต้องออกไปทำงาน  ทำให้ผู้สูงวัยรู้สึกอ้างว้างและโดดเดี่ยว  ฟู้ด เลเจ้นด์ส บายเอ็มบีเค จึงผนึกกำลังกับผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์ฯ ประกอบด้วย ร้านหอยทอดผัดไทยแชมป์แม่กลอง, ก๋วยจั๊บดำเนิน, ต้มเลือดหมูนครนายก, ข้าวหมกไก่มณีวงค์, ข้าวมันไก่ซิ่วลั้ง, เช็งซิมอี๊ และปาดัง โรตี  เดินหน้าจัดกิจกรรมม "Happy Meal อร่อย สร้างยิ้ม" มอบมื้ออร่อยอันเลื่องชื่อ พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะ แต้มสีสันให้กระเป๋าผ้า ด้วยดอกไม้สดจากธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ให้กับชมรมผู้สูงอายุ ภายในศูนย์บริการสาธารณสุข 5 จุฬาลงกรณ์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บายเอ็มบีเค สาขาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ และสาขาศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

นายศตวรรษ หลักแหลม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อาร์ จี ฟู้ด ไอซ์แลนด์ จำกัด กลุ่มบริหารธุรกิจศูนย์อาหารฟู้ดเลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ภายใต้บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรายังคงเดินหน้ามอบมื้ออร่อย และความสุขให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณผู้สูงอายุทุกท่าน และทีมงานศูนย์บริการสาธารณสุขเขต 5 ที่ให้โอกาสศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บายเอ็มบีเค เข้ามาจัดกิจกรรมเพื่อคลายความเหงา และสร้างความสุขให้กับผู้สูงวัย กิจกรรมดังกล่าวยังช่วยตระหนักให้พนักงาน และคนในสังคม เห็นความสำคัญในการใส่ใจกับผู้สูงวัยมากยิ่งขึ้น นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างความสุขให้กับผู้สูงวัยแล้ว ยังได้สร้างความสุขให้กับผู้ให้อย่างพวกเราอีกด้วย และขอขอบคุณผู้ประกอบการร้านอาหารทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมทุกๆ กิจกรรมเป็นอย่างดี เพื่อร่วมกันพัฒนาสังคมของเรา ให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น

นางสาวสุภัสษร ไชยสุนทร นักสังคมสงเคราะห์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ชมรมผู้สูงอายุสัมพันธ์ จัดตั้งมาเมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นสถานที่พบปะพูดคุย สร้างความสามัคคี และความเบิกบานให้กับผู้สูงวัย เพื่อลดปัญหาความเครียด และความเหงา จากสาเหตุหลักที่ผู้สูงวัยมักจะอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากลูกหลานต้องออกมาทำงานนอกบ้าน โดยภายในชมรมจะมีกิจกรรมทุกสัปดาห์ อาทิ กิจกรรมสวดมนต์ไหว้พระ กิจกรรมออกกำลังกาย และตรวจสุขภาพ โดยหลังจากประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สูงวัยเข้าร่วมกิจกรรมของศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ก็มีสมาชิกสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และมีความสุข ความสดใสมากยิ่งขึ้นจากกิจกรรมที่ศูนย์อาหารฯ เข้ามาจัด จึงอยากเชิญชวนหน่วยงานทุกท่านที่สนใจ เข้ามาจัดกิจกรรม โดยติดต่อจัดกิจกรรมได้ที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเขต 5 จุฬาลงกรณ์  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ