"แมกซ์ โซลูชัน" เปิดตัวแอป "Max Me" เอาใจสายกิน เที่ยว ช้อปจุใจกว่าเคย ผนึกพันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย เสิร์ฟความสดใหม่ให้ชีวิตสุดฟิน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 13, 2022 08:54 —ThaiPR.net

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เดินหน้าพัฒนาบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าสมาชิก Max Card ในยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อทุกประสบการณ์บันเทิง กิน เที่ยว ช้อป ครบครันความสุขไว้ในที่เดียว

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า เรามีความตั้งใจจริงที่จะสร้างธุรกิจนอนออยล์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการนำเสนอบริการใหม่ๆหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (Digital Transformation) ที่ทุกสิ่งรอบตัวขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว

และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งนั้น แมกซ์ โซลูชัน ภูมิใจนำเสนอโซลูชันให้บริการใหม่ล่าสุด ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจคนไทยในทุกช่วงเวลา มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย สอดคล้องกับยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ที่จะมาแต่งแต้มสีสันในการใช้ชีวิตให้สนุกกว่าที่เคย ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป จบได้ในแอปเดียว

พร้อมศักดิ์ กล่าวอีกว่า Max Me เป็นโจทย์ที่ท้าทายของปีนี้ เพราะปัจจุบันเรามีฐานสมาชิก Max Card อยู่กว่า 18 ล้านสมาชิก การจะสื่อสารให้เข้าถึงสมาชิกทุกคนให้สมัครและลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชัน Max Me แทนแอป Max Rewards เดิม ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่เชื่อว่าเมื่อสมาชิกทั้งรายเดิมและลูกค้ารายใหม่รับรู้ถึงความตั้งใจจริงที่เราต้องการพัฒนาระบบขึ้นมาเพื่อให้บริการและมอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับและจุใจขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสร้างชีวิตสดใหม่ไปด้วยกันน่าจะทำให้ยอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นตามลำดับ

"เรามองเป้าหมายความสำเร็จของแอป Max Me ไว้ 2 ส่วนหลักๆ ส่วนแรกคือ ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพราะ Max Me จะเข้ามาอยู่ในทุกช่วงเวลาดีๆ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป พร้อมเสิร์ฟความประทับใจแบบเต็มแมกซ์ และสอง คือ การสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) กับพันธมิตรกว่า 10,000 ราย อาทิ แมคโดนัลด์ กับส่วนลดพิเศษชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ ที่ร่วมรายการ เพียง 99 บาท เมื่อชำระผ่าน Max Me Wallet เพื่อเป็นการมอบความพิเศษส่งตรงถึงผู้บริโภคและสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกัน" พร้อมศักดิ์ กล่าว

สำหรับอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟในวันนี้ (12 กันยายน) กับพันธมิตรที่เหนียวแน่น บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน Max Me อย่างเป็นทางการ พร้อมมาร่วมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกให้สมาชิก Max Me ได้รับชมในราคาพิเศษกว่าใคร

ยิ่งกว่านั้น เรายังร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา พัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครันแบบไร้รอยต่อ โดยลูกค้าสามารถเติมเงินเข้า Max Me Wallet ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และตู้ ATM ได้ทุกธนาคาร ทำให้ทุกการชำระเงินสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงสแกนจ่ายได้ง่ายๆ รวดเร็วบนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล แถมยังได้ส่วนลดหรือคะแนนสะสมสุดคุ้มตรงใจคนรุ่นใหม่

มาร่วมใช้ชีวิตให้สดใหม่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกับ Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (โดยตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน แอปพลิเคชัน Max Rewards จะหยุดให้บริการถาวร) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 1614


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ