SABINA สุดปัง ! ยืนหนึ่งครองยอดขายสูงสุดสินค้ากลุ่มแฟชั่นทั้งในภูมิภาคและไทย หลังระเบิดแคมเปญ 9.9 สุดฮอตบนแพลตฟอร์ม 'ลาซาด้า'

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 13, 2022 10:47 —ThaiPR.net

SABINA สุดปัง ! ยืนหนึ่งครองยอดขายสูงสุดสินค้ากลุ่มแฟชั่นทั้งในภูมิภาคและไทย หลังระเบิดแคมเปญ 9.9 สุดฮอตบนแพลตฟอร์ม 'ลาซาด้า'

SABINA ไปต่อไม่รอแล้วนะ หลังประสบความสำเร็จสร้างยอดขายสูงสุดในกลุ่มแบรนด์แฟชั่น ยืนหนึ่งบนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ 'ลาซาด้า' กับเมกะแคมเปญ "ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์" ทั้งในไทยและภูมิภาค ดันยอดขายไตรมาส 3 เติบโตได้ตามเป้า พร้อมเดินหน้ารุกทำตลาดช่องทางออนไลน์ต่อเนื่องในไตรมาสที่ 4 ต้อนรับฤดูกาลช็อปปิ้งโค้งสุดท้ายของปี หนุนภาพรวมรายได้เติบโตได้ 20% ตามที่วางไว้

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า SABINA ประสบความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้ง เมื่อสามารถครองยอดขายสูงสุดในสินค้ากลุ่มแบรนด์แฟชั่นที่ผนึกความร่วมมือกับแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ "ลาซาด้า" สร้างปรากฏการณ์ร่วมกันในแคมเปญ "ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์" โดยสินค้าของ SABINA ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคสูงสุด ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ตอกย้ำความสำเร็จในช่องทางการขายออนไลน์ ที่นอกจากผู้บริโภคจะเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าแล้ว การทำตลาดจะต้องตอบโจทย์และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ SABINA สามารถปิดแคมเปญได้อย่างน่าพอใจ

ทั้งนี้ นอกจากสินค้าที่ผู้บริโภคมั่นใจ รวมถึงแคมเปญการตลาดที่กระตุ้นกำลังซื้อแล้ว SABINA ยังเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นด้านระบบการบริหารสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพ ทำให้มีความพร้อมที่จะให้บริการและจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของ SABINA สำหรับการพัฒนาช่องทางออนไลน์ คือ การสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ โดยที่ผ่านมาได้มีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับสินค้าตามความต้องการของลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงมีทีมให้คำแนะนำและบริการลูกค้า เพื่อรักษาความเป็นอันดับหนึ่งสินค้ากลุ่มแฟชั่นสำหรับผู้บริโภค

"ความสำเร็จของแคมเปญ 9.9 ที่ร่วมกับลาซาด้า ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่แบรนด์สินค้าไทยอย่าง SABINA สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคทั้งในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เรากลายเป็นแบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของเราในการผลักดัน SABINA ให้ก้าวไปสู่การเป็น Regional Brand ขณะเดียวกัน แคมเปญดังกล่าวยังผลักดันให้รายได้ในไตรมาสที่ 3 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีแรงขับเคลื่อนต่อเนื่องจากกำลังซื้อที่ทยอยฟื้นตัวตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ รวมถึงการกลับมาของนักท่องเที่ยว ขณะเดียวกัน SABINA ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี ซึ่งเป็นฤดูกาลช็อปปิ้ง โดยคาดว่า ในปีนี้ยอดขายในช่องทางออนไลน์จะเติบโตได้ถึง 20% ขณะที่รายได้ในปีนี้จะสามารถเติบโตได้ 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว


แท็ก ลาซาด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ